Page 99 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 99
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Linkedln là một nguồn phải có cho mọi nhân viên bán hàng.
Đây là công cụ được yêu thích nhất, phát triển nhanh nhâ't mà
vẫn được sử dụng đúng mức nhất cho những chuyên viên bán
hàng. Tôi không thể nói được hê't quyền năng và tính ứng dụng
của Linkedln khi chỉ được đề cập qua nó ò đây. Tôi đã đọc một vài
cuốn sách điện từ và hàng chục những bài viết trên blog về chủ
đề này và lòi khuyên đơn giản và chân thành của tôi là các bạn
cũng nên làm như vậy. Linkedln dễ dàng đê khởi động, kê't nối với
những người khác, và bắt đầu khám phá vô số những cách để tiến
hành nghiên cứu, xây dựng cộng đồng và bắt đầu các mô'i quan
hệ. Những sản phẩm tương tự thất bại nhanh chóng khi cố gắng
lặp lại sự rộng khắp và sự hữu dụng của Linkedln. Hãy cập nhật
hổ sơ của bạn và gia nhập Linkedln.
Có lẽ các hội chợ thương mại và hiệp hội ngành đã được coi là
những phương thức cổ điển khi nhận định các tài khoản khách
hàng mục tiêu, nhưng tôi muốn đêh nơi có những khách hàng
tiềm năng. Nêu hầu như tất cả những người chơi chính trong
ngành công nghiệp mà tôi đang nhắm đến đều đang trinh bày tại
triển lãm thương mại, thì tôi cũng sẽ đăng ký làm một người tham
gia. Thường khá tốn kém để được tham dự triển lãm tại một hội
chợ thương mại, nhưng so với kết quả đạt được thì lại không đắt
tí nào. Kể cả khi những người bạn cần thực tế không hiện diện tại
hội chợ này, đi bộ dọc lối đi và gặp gỡ mọi người tại quầy hàng
đầy những khách hàng tiềm năng cũng là một cách hiệu quả và có
lợi cho việc xác định những khách hàng tiềm năng thực sự. Tham
dự hội chợ thương mại cũng cho bạn một cơ hội để cùng ngồi với
nhau trong những giờ nghỉ và ghi lại các địa chỉ nơi bạn có thể có
thêm nhiều hiểu biết về những vâh đê' nóng mà những khách hàng
mục tiêu của bạn đang gặp phải.
101