Page 100 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 100

Mike Weinberg



             Cuôì cùng, đừng bỏ qua những hiệp hội ngành khổng lồ.  Một
          vài nhân vật tích cực trong những hiệp hội này là những con cú già

          khôn ngoan không chỉ có thể truyền đạt những điều khôn ngoan
          mà còn có thê kết nôi bạn với những người chơi chính trong ngành.
          Những triết gia bán hàng hiện đại  sẽ  xua đi ý  tưởng và  khuyên

          bạn làm hầu hết những công việc tạo mối quan hệ trên mạng. Tôi
          không thể bâ't đồng với họ nhiều hơn thế, và khuyên bạn rằng giá
          trị của một thành viên quản lý hiệp hội nhiều hơn giá cả năm phí
          gia nhập nó.



          Theo  đuổi  mục tiêu trong  mơ của  bạn


          Khi tạo ra danh sách các mục tiêu,  tôi muốn người bán hàng giữ
          một vài chỗ cho những khách hàng tiềm năng khổng lổ.  Lần đầu

          tiên tôi  nghe thây cụm  từ “khách hàng  trong mơ"  là  được  dùng
          bởi  Chet Holme,  tác giả  của  cuốn  cỗ  máy bán  hàng  tôĩ  ưu,  trong
          bài  phát biểu  đáng chú  ý  một  vài  năm  trước.  Anh bạn Anthony

          lannarino của tôi (người đã hào phóng viết lời nói đầu cho cuốn
          sách này) thường viết về việc theo đuổi những khách hàng trong

          mơ trên trang web được giải thưởng của anh, TheSalesBlog.com.
          Khách  hàng  trong  mơ  là  những  tài  khoản  quái  vật  mà  nếu  đạt
          được, sẽ làm cho cả năm của bạn thắng lợi và còn có thể thay đổi

          cả tương lai công ty bạn,
             Không có gì giôhg như những thành quả sau khi ký được hợp

          đổng  khẳng  định  đẳng câ'p  với  một khách  hàng  mục  tiêu.  Bước
          đầu tiên trong quá trình này, đôi khi  là hàng năm  trước lễ mừng
          thắng lợi lớn là phải đủ can đảm để điểm những cái  tên và  thực

          sự viết ra một sô' những khách hàng quái vật mà bạn cam kết theo
          đuổi. Tôi có được niềm vui  khi bản thân mình cũng có dịp được


                                           102
   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105