Page 105 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 105

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     nào: "Chào Kelly. Tôi là Mike VVeinberg. Chúng ta chưa có dịp nói
     chuyện nhưng tôi đã gặp Susan Montgomery (giám đốc cấp cao),
     và cô ây bảo tôi liên lạc vói bạn về QRS."  Hay nếu bạn thây cách

     nói như vậy hơi bạo dạn, thấp giọng xuống bằng cách nói, "Susan
     đề nghị  tôi  nói  chuyện  với  bạn  và  cô ấy  nghĩ bạn  sẽ  thấy  có  ích

     khi nghe về chuyện chúng tôi có thể giúp gì với TUV." Bất kỳ cách
     tiêp cận nào nhấn mạnh người giới thiệu trong nội bộ công ty đều
     tuyệt vời và đương nhiên sẽ đặt chúng ta vào một vị trí mạnh hơn

     nếu chúng ta chủ động liên lạc mà không có nó.
        Là người bán các bộ phận làm bằng nhựa plastic từ khi  27,  28
     tuổi cho nhà sản xuâ't, tôi nhanh chóng học được rằng sẽ thú vị và

     hiệu quả hơn rất nhiều khi gặp các chủ doanh nghiệp và quản lý
     cấp cao hơn là được mớm cho bằng các đại lý bán hàng. Trong suốt
     sự nghiệp bán hàng của mình, bài học đó đã giúp tôi rất nhiều. Tôi

     thách thức bạn hãy cân nhắc xem bạn cần chuẩn bị như thếnào để
     thây tự tin gọi điện cho khách hàng cao cấp hơn trong công ty của

     tài khoản mục tiêu. Tôi hứa với bạn là điều này sẽ đáng giá so với
     những nỗ lực của bạn.





     Câu  hỏi  ôn  tập



        o  Hổ sơ “những khách hàng tuyệt nhất” giống với hồ sơ của những
            khách hàng mục tiêu của bạn đến múc nào trong danh sách các
            khách hàng tiềm năng?

        □  Phải iàm những gì để bảo đảm danh sách mục tiêu của bạn là

            hữu hạn,  tập  trung,  được viết ra và có thể làm việc đượcì







                                       10 7
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110