Page 105 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 105
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
nào: "Chào Kelly. Tôi là Mike VVeinberg. Chúng ta chưa có dịp nói
chuyện nhưng tôi đã gặp Susan Montgomery (giám đốc cấp cao),
và cô ây bảo tôi liên lạc vói bạn về QRS." Hay nếu bạn thây cách
nói như vậy hơi bạo dạn, thấp giọng xuống bằng cách nói, "Susan
đề nghị tôi nói chuyện với bạn và cô ấy nghĩ bạn sẽ thấy có ích
khi nghe về chuyện chúng tôi có thể giúp gì với TUV." Bất kỳ cách
tiêp cận nào nhấn mạnh người giới thiệu trong nội bộ công ty đều
tuyệt vời và đương nhiên sẽ đặt chúng ta vào một vị trí mạnh hơn
nếu chúng ta chủ động liên lạc mà không có nó.
Là người bán các bộ phận làm bằng nhựa plastic từ khi 27, 28
tuổi cho nhà sản xuâ't, tôi nhanh chóng học được rằng sẽ thú vị và
hiệu quả hơn rất nhiều khi gặp các chủ doanh nghiệp và quản lý
cấp cao hơn là được mớm cho bằng các đại lý bán hàng. Trong suốt
sự nghiệp bán hàng của mình, bài học đó đã giúp tôi rất nhiều. Tôi
thách thức bạn hãy cân nhắc xem bạn cần chuẩn bị như thếnào để
thây tự tin gọi điện cho khách hàng cao cấp hơn trong công ty của
tài khoản mục tiêu. Tôi hứa với bạn là điều này sẽ đáng giá so với
những nỗ lực của bạn.
Câu hỏi ôn tập
o Hổ sơ “những khách hàng tuyệt nhất” giống với hồ sơ của những
khách hàng mục tiêu của bạn đến múc nào trong danh sách các
khách hàng tiềm năng?
□ Phải iàm những gì để bảo đảm danh sách mục tiêu của bạn là
hữu hạn, tập trung, được viết ra và có thể làm việc đượcì
10 7