Page 106 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 106
Mike Weinberg
o Nếu sắp xếp một cuốn sách có sẵn về kinh doanh hay vùng lãnh
thổ, bạn sẽ phân loại các khách hàng như thế nào để chắc chắn sẽ
tập trung vào những khách hàng mà bạn có thể tác động nhiều
nhất?
o Nguồn nào bạn có thể tận dụng hiệu quả hơn để nhận biết những
tài khoản mục tiêu chiến lược?
o Bạn tốn gi khi hào hứng nhắm vào những khách hàng cao cấp
hơn trong tài khoản khách hàng của bạn?
Lựa chọn mục tiêu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong
việc tạo ra một cuộc tâh công phát triển thương vụ mới. Một khi
bạn đã giải quyết được danh sách các mục tiêu, thì cũng đến lúc
để phát triển những vũ khí bán hàng để phát động tâh công các
mục tiêu này.
108