Page 106 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 106

Mike Weinberg



             o  Nếu sắp xếp một cuốn sách có sẵn về kinh doanh hay vùng lãnh

                 thổ, bạn sẽ phân loại các khách hàng như thế nào để chắc chắn sẽ
                 tập trung vào những khách hàng mà bạn có thể tác động nhiều
                 nhất?

             o  Nguồn nào bạn có thể tận dụng hiệu quả hơn để nhận biết những

                 tài khoản mục tiêu chiến lược?

             o  Bạn tốn gi khi hào hứng nhắm vào những khách hàng cao cấp
                 hơn trong tài khoản khách hàng của bạn?



             Lựa chọn mục tiêu là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong
           việc tạo ra một cuộc tâh công phát triển thương vụ mới. Một khi
           bạn đã giải quyết được danh sách các mục tiêu,  thì  cũng đến lúc

           để phát triển những vũ  khí bán hàng để phát động  tâh công các
           mục tiêu này.





































                                            108
   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111