Page 108 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 108
Mike XVeinberg
Mẹ nó không thích việc nó cứ ở trong tầng hầm bắn giết người xâu
trên màn ảnh rộng. Tôi thì hơi khác. Tôi thích thú khi nó bắn được
kẻ xâu, nhưng chỉ khi nó bị bắn thì tôi hơi sợ. Thật thú vị khi nghe
nó nói về những vũ khí yêu thích và nó đã trở nên thành thạo hơn
theo thời gian như thế nào. Hiện tại lựa chọn vũ khí của con trai
tôi là chiếc súng trường bắn tỉa có tên là xâm nhập. Kỹ năng bắn
tỉa của nó cũng tăng đáng kể cùng với quá trình tập luyện và, bởi
đã có những hiểu biết sâu sắc vê' chiếc Xâm nhập, con trai tôi tự tin
về những cơ hội thắng được trong mỗi trận đấu.
Sự thật tương tự cũng được áp dụng cho một cuộc tấn công
phát triển thương vụ mới. Mỗi người bán hàng phải được trang bị
các vũ khí cần thiết và phải trở nên thành thạo trong việc sử dụng
những vũ khí này vào tài khoản khách hàng mục tiêu. Đó là cách
chúng ta thắng trong cuộc chiêh bán hàng.
Nhân viên bán hàng không được trang bị đầy đủ cho cuộc chiêh
sẽ ít có khả năng ký được hợp đổng với khách hàng tiềm năng.
Và những người được trang bị nhưng không khởi động hiệu quả
những vũ khí này sẽ hoặc là trượt mâ't các mỊic tiêu hoàn toàn,
hoặc sẽ cảm nhận được khi họ bóp cò súng. Bạn có thê biê't một
vài nhân viên bán hàng được trang bị vớ vẩn không sẵn sàng hẹn
với khách hàng tiềm năng bởi họ không biết phải làm gì. Và rồi
có những nhân viên kém hiệu quả sẵn sàng bóp cò súng nhưng
thường xuyên tạo ra hết cú bắn dở tệ này đến cú bắn dở tệ khác;
những nỗ lực yếu kém của họ thất bại trong việc ghi điếm trực tiêp
hay đẩy quy trình bán hàng tiến lên. Ngần ngại và không hiệu quả
không phải là những từ chúng ta muốn dùng để miêu tả các nỗ lực
bán hàng của mình.
1 1 0