Page 103 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 103

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     lục nhưng hiện lại đang phải điều trị vì những kinh nghiệm đáng
     sợ và những hành hạ của người giữ cửa hay phó giám đốc cao cấp

     hung hăng. Bạn đã thây chưa? Không, bạn cũng chưa thấy bởi vì
     những câu chuyện này là sản phẩm của trí hrởng tượng chúng ta.

     Nhân viên bán hàng tự dọa bản thân mình để chính họ tin rằng họ
     không thể giải quyết được việc bán hàng cho những khách hàng
     cấp cao hơn khách hàng mục tiêu của mình, nhưng không có bằng

     chứng nào chứng thực cho những linh cảm này.
        Bạn có biết bạn thường sẽ thây gì trong phòng giám đốc? Những
     người  tử  tế hơn.  Những  người  thông  minh  hơn.  Những  người

     chuyên nghiệp hơn. Những người suy nghĩ lớn hơn. Những người
     hứng thú với việc đạt những mục tiêu của họ. Đúng. Nói chung,
     những người ngồi vị trí giám đốc leo lên được đó vì họ giỏi. Hầu

     hết các giám đô'c lo lắng giải quyết các vân đề kinh doanh và gặt
     hái thành quả tô't đẹp nhiều hơn là lo về việc giữ ghếhay công việc

      của mình. Điều này là một sự thay đổi mới mẻ, thực sự thêl
        Chìa khóa  cho sự hứng  thú  của các giám  đốc cấp  cao  là phải
      có khả năng kết nối với  họ về những  vâh  đề họ  đang nghĩ đến.

      Chúng ta phải nói  thứ ngôn ngữ họ có thể hiểu  được. Các giám
      đốc thường chẳng liên quan gì đến những công việc nhỏ nhặt, tủn

      mủn.  Họ đương nhiên không hứng  thú với những chi  tiết trong
      sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, họ lại rất quan tâm về
      việc giải quyết các vâh đề kinh doanh và nâng cao kết quả trong

      các lĩnh vực mà họ điều hành. Để có được sự chú ý của các giám
      đốc,  đây là những gì  chúng ta phải nói được,  và đây  là  lý  do vì

      sao có một câu chuyện bán hàng sắc sảo, hướng đến khách hàng
      là điều thiết yếu.







                                       105
   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108