Page 103 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 103
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
lục nhưng hiện lại đang phải điều trị vì những kinh nghiệm đáng
sợ và những hành hạ của người giữ cửa hay phó giám đốc cao cấp
hung hăng. Bạn đã thây chưa? Không, bạn cũng chưa thấy bởi vì
những câu chuyện này là sản phẩm của trí hrởng tượng chúng ta.
Nhân viên bán hàng tự dọa bản thân mình để chính họ tin rằng họ
không thể giải quyết được việc bán hàng cho những khách hàng
cấp cao hơn khách hàng mục tiêu của mình, nhưng không có bằng
chứng nào chứng thực cho những linh cảm này.
Bạn có biết bạn thường sẽ thây gì trong phòng giám đốc? Những
người tử tế hơn. Những người thông minh hơn. Những người
chuyên nghiệp hơn. Những người suy nghĩ lớn hơn. Những người
hứng thú với việc đạt những mục tiêu của họ. Đúng. Nói chung,
những người ngồi vị trí giám đốc leo lên được đó vì họ giỏi. Hầu
hết các giám đô'c lo lắng giải quyết các vân đề kinh doanh và gặt
hái thành quả tô't đẹp nhiều hơn là lo về việc giữ ghếhay công việc
của mình. Điều này là một sự thay đổi mới mẻ, thực sự thêl
Chìa khóa cho sự hứng thú của các giám đốc cấp cao là phải
có khả năng kết nối với họ về những vâh đề họ đang nghĩ đến.
Chúng ta phải nói thứ ngôn ngữ họ có thể hiểu được. Các giám
đốc thường chẳng liên quan gì đến những công việc nhỏ nhặt, tủn
mủn. Họ đương nhiên không hứng thú với những chi tiết trong
sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, họ lại rất quan tâm về
việc giải quyết các vâh đề kinh doanh và nâng cao kết quả trong
các lĩnh vực mà họ điều hành. Để có được sự chú ý của các giám
đốc, đây là những gì chúng ta phải nói được, và đây là lý do vì
sao có một câu chuyện bán hàng sắc sảo, hướng đến khách hàng
là điều thiết yếu.
105