Page 93 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 93

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



            đổng với họ lớn nhất (một phần hay toàn bộ hợp đổng)

          4.  Khác -  khách hàng không đạt tiêu chuẩn cho mục nào trong

            3 mục trên


         Một  vài  khách  hàng  sẽ  xuâ't  hiện  trong  nhiều  hơn  một  mục.
      Không phải là bâ't thường khi có một khách hàng lớn cũng là một

      trong số những hợp đổng dễ bị mâ't nhâ't bởi những đe dọa cạnh
      tranh hay chuyện gì đó xảy ra bên trong nội bộ khách hàng. Và đôi
      khi chúng ta cũng thấy khách hàng lón nhâ't cũng là khách hàng có

      khả năng tăng trưởng nhâ't. Dù là trường hợp nào, hãy dựng nên
      danh sách này. Cũng tương tự như suy nghĩ của tôi về việc có sô'
      lượng các mục tiêu dễ làm việc nhất,  không có một con sô' chính

      xác cho sô' lượng khách hàng trong mỗi đề mục.
         Hoạt động này buộc chúng ta phải trở nên có chiến thuật hơn
      và cung câ'p cho người bán hàng những cơ hội để có những quyết

      định chủ định về kinh doanh chứ không phải là Ịbay không mục
      đích trong chê' độ lái  tự động. Tôi được trả  tiền dựa  trên kết quả
      bán hàng, bạn có thể cá là tôi sẽ chăm sóc và  đầu tư hết mức các
      khách hàng lớn nhất, phát triển nhâ't và nguy hiểm nhất. Cũng với

      suy nghĩ đó, nếu khách hàng rơi vào mục khác, khách hàng đó sẽ
      không có được nhiều  thời gian hay tâm  sức. Tại sao lại nên như
      vậy?

         Có lần  tôi làm việc với  một tư vân viên xuâ't sắc nói rất nhiều
      về sự thiên vị cốý. Một cụm từ tuyệt vời để diễn đạt khéo léo quan
      điểm mà  tôi  đang nhấn mạnh  ở đây.  Không  có  giải  thưởng  nào

      cho nhân viên bán hàng làm việc chăm chỉ. Phần thưởng dành cho
      những người thay đổi được các con số, vậy nên có lý hơn rất nhiều

      khi cô' ý thiên vị các khách hàng khi bạn có thể.



                                        95
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98