Page 89 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 89
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
nhiều lợi ích. Gọi điện thường xuyên đêh nìột loại công ty lànì cho
bạn trở thành những "chuyên gia" vì chúng ta học được những
ngôn ngữ, sắc thái và vâh đề kinh doanh mà nhiều khách hàng
tiềm năng giống nhau đang phải đối mặt. Chúng ta dần trở nên
thoải mái và tự tin hon. Chúng ta sẽ biết câu hòi nào nên hỏi và
vào thòi điểm nào. Chúng ta xây dựng một danh tiếng cùng với
kho vũ khí của các trưòng hợp nghiên cứu để minh chứng cho uy
tín và giá trị của mình. Và càng ngày sẽ càng dễ dàng để lập lại
những thành công ban đầu.
Trong suô't thòi gian của tôi tại công ty môi giói trực tiếp, tôi có
một vài thắng lợi nhanh chóng trong việc bán các dịch vụ cho các
đại lý quảng cáo lớn. Không mất nhiều thòi gian đế nhận ra rằng
những đại lý này thường có đầy những ngưòi vói hiếu biết chung
chung trong các bộ phận sản xuất. Những người này không trải
nghiệm sự phức tạp của việc làm một chiến dịch thư từ trực tiếp.
Thiếu những kiến thức chuyên môn trong nghề này sẽ thường dẫn
các đại lý đến nhiều rắc rối, và tôi khám phá ra rằng đội chuyên
gia của tôi có thể mang lại bao nhiêu ích lợi cho bất kỳ nhà quản
lý sản xuất chung nào. Mọi việc trở nên thật rõ ràng là những đại
lý lớn này có một vâh đề kinh doanh mà công ty tôi nắm giải pháp
hoàn hảo cho họ! Sau khi nhặt nhạnh một vài khách hàng đại lý
mới và thây họ hài lòng thế nào, tôi dễ dàng có một quyết định
chiêh lược là sẽ tập trung tất cả thời gian và công sức đế theo đuổi
các đại lý. Quyết định đó, cùng vói sự hỗ trợ của công ty, tạo nên
một kỷ lục bán hàng mới mà tôi đã miêu tả tại Chưong 1.
Không có giải thưởng nào cho những sáng tạo trong bán hàng
hay danh hiệu công nhận kỷ lục VI đã bán hàng cho nhiều loại
khách hàng khác nhau nhâ't. Tìm một con đường ít khó khăn nhất
và tập trung mọi sức lực vào chính con đường đó.
91