Page 87 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 87

1


                   Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     liệu tham khảo? Liệu có khách hàng nhất định của đối thủ nào mà
     chúng ta thây cần tấn công không?

        Đây đều là những câu hỏi chiến thuật quan trọng và tôi ủng hộ
     sự tham gia cùa lãnh đạo cấp cao trong các quyết định này. Người
     bán  hàng  có  trách nhiệm  phải  tiếp  thu  từ  lãnh  đạo  đế đảm  bảo

     tuân thủ chiến thuật giữa doanh nghiệp và lực lượng bán hàng và
     ban quản lý đương nhiên cần phải có mối quan tâm sâu sắc trong
     việc đội bán đầu tư thời gian của họ như thế nào.
        Thời  gian  là  cán  cân  tuyệt  vời  và  là  tài  sản  quý  giá  nhâ't  của

     chúng  ta.  Mọi  người  cần  phải  có  cùng  nhận  thức  khi  nói  đến
     chuyện thời gian phải được đầu  tư như thế nào-đặc biệt là trong

     việc khách hàng nào đang cần  tấn công đê phát triển  thương vụ
     mới. Thậm chí người tài năng nhất cũng sẽ thất bại nếu  lãng phí
     quá nhiều thời gian tấn công sai mục tiêu.



     Danh sách mục tiêu cần phải xác định, tập trung,
     đưỢc viết  ra  và  làm  việc đưỢc


     Việc đảm bảo chúng ta đang gọi đúng khách hàng còn quan trọng
     hơn cả việc có một danh sách các mục tiêu chiến lược, những tham
     SỐ mấu chốt khác này sẽ giúp tối đa hoá hiệu suâ't và hiệu quả tìm

     khách hàng mới.


     Một danh sách xác định


     Một  danh  sách  mục  tiêu  xác  định  là  thiêìt yêu  cho một  cuộc  tấn
     công bán hàng thành công. Người bán hàng thành công trong việc
     ký  được hợp  đồng  mới chốt vào những con  số cố định  các  mục

     tiêu chiến lược. Họ tự tin rằng những khách hàng tiềm năng này
     được lựa chọn với những lý do đúng đắn, họ làm việc có phương


                                        89
   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92