Page 84 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 84

Mike XVeinberg





           Những điều này chẳng phải là giả thiết lạ lùng gì. Nói một cách
        đơn giản: Doanh nghiệp biết họ ở đâu và họ đang đi  tới đâu; mô

        hình định giá hợp lý dựa trên những giá trị mang tới cho nguời sử
        dụng; chế độ hoa hổng không khuyến khích nhân viên bán không
        bán nữa; và những người liên quan được đánh giá tù’ hạng B - trở

        lên.
           Xây dựng một sáng kiến tìm khách hàng mới hiệu quả không

        khó, đặc biệt là khi doanh nghiệp có một bức tranh rõ ràng về thị
        trường mà họ đang tâh công. Chúng ta phải chọn lựa các tài khoản
        khách hàng mục tiêu một cách có chiến thuật. Chúng  ta  trang bị
        cho chính mình những vũ  khí cần thiê't để theo đuổi những mục

        tiêu  đó và  trở nên  thành  thạo  trong việc sử dụng  những  vũ  khí
        này. Và rồi chúng ta lập kế hoạch và thực hiện tấn công có phương

        pháp. Như vậy, việc có thêm khách hàng mới sẽ thật đơn giản.


































                                          86
   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89