Page 84 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 84
Mike XVeinberg
Những điều này chẳng phải là giả thiết lạ lùng gì. Nói một cách
đơn giản: Doanh nghiệp biết họ ở đâu và họ đang đi tới đâu; mô
hình định giá hợp lý dựa trên những giá trị mang tới cho nguời sử
dụng; chế độ hoa hổng không khuyến khích nhân viên bán không
bán nữa; và những người liên quan được đánh giá tù’ hạng B - trở
lên.
Xây dựng một sáng kiến tìm khách hàng mới hiệu quả không
khó, đặc biệt là khi doanh nghiệp có một bức tranh rõ ràng về thị
trường mà họ đang tâh công. Chúng ta phải chọn lựa các tài khoản
khách hàng mục tiêu một cách có chiến thuật. Chúng ta trang bị
cho chính mình những vũ khí cần thiê't để theo đuổi những mục
tiêu đó và trở nên thành thạo trong việc sử dụng những vũ khí
này. Và rồi chúng ta lập kế hoạch và thực hiện tấn công có phương
pháp. Như vậy, việc có thêm khách hàng mới sẽ thật đơn giản.
86