Page 85 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 85

CHƯƠNG  5






                    Lựa chọn mục tiêu:
                       ■          ■         ■

                  Đầu tiên là một lý do


















       Khi được giao nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, một cách

    tự nhiên và thiết yếu, những câu hỏi đầu tiên là: "Thưong vụ này
    sẽ tới từ đâu?" và "Tôi nên theo đuổi ai?". Nếu chúng ta gắn một
    cuộc khảo sát vào một cuộc tấn công khách hàng mới, chúng ta cần

    biết phải đi đâu và tấn công ai. Đó là lý do tại sao chọn lựa mục
    tiêu là bước đầu tiên trong quy trình. Khá đơn giản, chúng ta tìm
    kiếm gì nếu không biết khách hàng tiềm năng là ai?

       Hầu hết các nhân viên bán hàng dành phần lớn thòi gian của họ
    trong chế độ thụ động trả lời các cơ hội tiềm năng đến với họ. Tầm
    quan trọng của một danh sách xác định những khách hàng mục

    tiêu không hiện diện bởi thực sự là họ chẳng nhắm vào ai cả. Tuy
    nhiên những tay săn thương vụ mới một cách chủ động đòi hỏi
    một danh sách chọn lựa chiến lược các khách hàng mục tiêu phù

    hợp để triển khai tấn công.

                                      87
   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90