Page 67 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 67

Phương pháp tiẽp cận khách hàng thành công



      thời gian hơn để tìm những chỗ tốt hơn để câu cá? Thay vì rửa bát
      anh ta có thể có thời gian để mài  giũa kỹ năng câu  cá và  trở nên

      hiệu  quả hơn hiện tại.  Người giỏi nhâ't của chúng ta  sẽ bắt được
      bao nhiêu nếu  chúng  ta ủng hộ những nỗ  lực cúa anh  ây và sắp
      xếp để anh  ta sử dụng 75 phần trăm thời gian câu  cá chứ không
      phải chỉ là 25 phần trăm?

         Tôi hiểu rằng hầu hết các tổ chức bán hàng đều không được sắp
      đặt để hoạt động như vậy. Nhưng tôi cũng hiểu rằng hầu hết các

      tổ chức cũng không đạt thành công  trong  việc giành các  thương
      vụ mới như họ muốn. Tôi  mệt mỏi  VI  phải  nghe về các hệ thống
      hiệu quả và truyền thống. Có lẽ đã đến lúc phải làm công việc khó

      khăn là phá bỏ những mô hình không còn hoạt động và xây dựng
      lại với một góc nhìn mới mẻ.



      Chế độ  chiết  khấu  bán  hàng
      không  hỢp  lý và  hữu  dụng


      Nhân lúc đang giải quyết những chủ đề nhạy cảm,  tôi muốn tiếp
      tục đề cập đêh vấn đề dây điện thứ ba (với những ai không phải
      dân  thành  thị,  dây  điện  thứ ba  tải  điện  cho  tàu  điện  ngầm,  và

      cường độ dòng điện qua dây đủ để thắp sáng một thành phố nhỏ).
      Cũng như chăm sóc y tế thường được ví với dây điện thứ ba trong

      chính trị, chạm đến vêh đề này, sẽ chết ngay lập tức. Nào chúng ta
      hãy nói vể chiết khâd bán hàng.
         Chiê't  khấu  là  một chủ  đề rắc  rôi  VI  bạn  làm  việc  với  kế sinh

      nhai của con người và mọi người từ giám đốc tài chính đến một
       tân binh bán hàng đều căng thẳng khi thảo luận về việc thay đổi

      nó. Tôi hiểu điều này và tôi cũng đã trải qua râ't nhiều sự thay đổi
       chế độ chiết khâu khi là một nhân viên, tôi đặc biệt nhạy cảm về

                                        69
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72