Page 67 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 67
Phương pháp tiẽp cận khách hàng thành công
thời gian hơn để tìm những chỗ tốt hơn để câu cá? Thay vì rửa bát
anh ta có thể có thời gian để mài giũa kỹ năng câu cá và trở nên
hiệu quả hơn hiện tại. Người giỏi nhâ't của chúng ta sẽ bắt được
bao nhiêu nếu chúng ta ủng hộ những nỗ lực cúa anh ây và sắp
xếp để anh ta sử dụng 75 phần trăm thời gian câu cá chứ không
phải chỉ là 25 phần trăm?
Tôi hiểu rằng hầu hết các tổ chức bán hàng đều không được sắp
đặt để hoạt động như vậy. Nhưng tôi cũng hiểu rằng hầu hết các
tổ chức cũng không đạt thành công trong việc giành các thương
vụ mới như họ muốn. Tôi mệt mỏi VI phải nghe về các hệ thống
hiệu quả và truyền thống. Có lẽ đã đến lúc phải làm công việc khó
khăn là phá bỏ những mô hình không còn hoạt động và xây dựng
lại với một góc nhìn mới mẻ.
Chế độ chiết khấu bán hàng
không hỢp lý và hữu dụng
Nhân lúc đang giải quyết những chủ đề nhạy cảm, tôi muốn tiếp
tục đề cập đêh vấn đề dây điện thứ ba (với những ai không phải
dân thành thị, dây điện thứ ba tải điện cho tàu điện ngầm, và
cường độ dòng điện qua dây đủ để thắp sáng một thành phố nhỏ).
Cũng như chăm sóc y tế thường được ví với dây điện thứ ba trong
chính trị, chạm đến vêh đề này, sẽ chết ngay lập tức. Nào chúng ta
hãy nói vể chiết khâd bán hàng.
Chiê't khấu là một chủ đề rắc rôi VI bạn làm việc với kế sinh
nhai của con người và mọi người từ giám đốc tài chính đến một
tân binh bán hàng đều căng thẳng khi thảo luận về việc thay đổi
nó. Tôi hiểu điều này và tôi cũng đã trải qua râ't nhiều sự thay đổi
chế độ chiết khâu khi là một nhân viên, tôi đặc biệt nhạy cảm về
69