Page 42 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 42

Mike  Weinberg



          một lỗi chết người  là dò qua một hay hai  trang  tin  tức trước khi

          tôi bắt đầu gọi điện thoại cho khách hàng. Hay tôi sẽ lên Linkedln
          nghiên cứu một khách hàng tiềm năng và để những con sâu kiếm
          tra đống táo của tôi trước. Trước khi tôi nhận ra,  tôi đã đang thay

          đổi đội hình cho đội bóng tưởng tượng của mình, kiểm tra thời tiết
          cho chuyến đi thăm khách hàng sắp tói. Bốn mưoi lăm phút sau,
          tôi vẫn chưa bắt đầu gọi điện thoại. Và đương nhiên, tôi cũng quên

          đóng email nên trong khoảng thời gian ấy, vài tin nhắn gửi đến từ
          các khách hàng và bạn bè thân thiê't nhâh Không thể làm ngơ một

          yêu cầu từ CEO của khách hàng lớn nhâ't của bạn? Bốn mươi lăm
          phút nữa lại trôi qua. Trước khi bạn nhận ra, chỉ còn 30 phút nữa
          trong khoảng thời gian hai giờ bạn dành ra cho những cuộc điện

          thoại chủ  động.  Hmm, Tôi bắt đầu  thây đói; tôi nên mời ai đi  ăn
          trưa? Và đây là cách chúng ta giả mạo những nỗ lực gọi điện thoại.
          Có ai thấy liên quan không?

             Những nỗ lực đáng thương tới từ những người bán hàng thật
          sự gọi điện nhưng lại quá căng thẳng và không thoải mái thành ra
          những cuộc gọi này hoàn toàn không tác dụng. Sự thiêu tự tin đã

          hủy hoại tình trạng tâm lý và sắc thái của giọng nói. Họ nghe như
          là, tha thứ cho cách nói này của tôi, họ chỉ gọi lấy lệ, quay số, gọi

          điện,  đế họ có thê nói  là họ đã làm  xong việc.  Chương 9  sẽ giúp
          bạn làm chủ  một cuộc điện thoại chủ động cho khách hàng tiềm
          năng.

             Râ't  nhiều  nhân  viên  bán  hàng  thâ't  bại  trong  việc  phát  triển
          khách hàng mới  vì họ giả vờ gọi điện thoại hoặc họ thật sự kém

          khi gọi điện.







                                            44
   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47