Page 41 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 41

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     Họ  có thái  độ  tiêu  cực và  tầm  nhìn  bi  quan


     Điều này hoàn toàn thông thường, dễ hiểu. Bạn có thể kể tên bất
     kì người nào thật sự thành công mà  lại  có  một cái  nhìn  tiêu  cực
     về cuộc sống không? Tôi thì không thể. Và tôi biết rằng chắc chắn
     tôi không thấy một người quá bi quan nào thành công  trong vai

     trò một ngưòi bán hàng. Nếu bạn biết, hãy chia sẻ câu chuyện đấy
     vói tôi nhé. Tôi rất muốn được gặp và học hỏi thêm ở ngôi sao bán
     hàng tiêu cực bi quan.

        Điều  quan  trọng  là:  Người  bán  hàng  thắng  lợi  chịu  toàn  bộ
     trách nhiệm  cho kết quả  của họ.  Họ không kêu  ca  và  phàn nàn.
     Còn những người không đạt chỉ tiêu tạo thêm thưong vụ mới thì
     lại có một danh sách những lý do vững chắc ngay trong tay.

        Những người bán hàng lười biếng, tự mãn, lý sự về mặt tâm lý
     là họ đã thất bại rồi. Châm hết.



      Họ  cảm  thấy tội  lỗi  vì
      giả  vờ  nỗ  lực gọi  điện  thoại  hay  gọi  cho  có


      Nhấc điện  thoại  lên để gọi  cho khách hàng  tiềm  năng thường  là
      nhân tố quan  trọng cho việc xóa bỏ rào cản  giữa  khách hàng và

      nhân viên bán hàng. Những người kiến tạo thưong vụ mói thường
      biết rằng đây  là việc họ cần làm  trong khi những người thất bại
      thường tìm mọi lý do để không phải nhấc điện thoại lên.

        Một vài ngưòi bán hàng làm giả chuyện này râ't tô't. Họ vò như
      đang chủ động gọi điện thoại nhưng không thực sự làm như thê'.
      Nói thật sự rõ ràng ra, đây có lẽ là thói quen làm cho tôi dễ dàng

      ngã quỵ nhâ't.
        Nỗ lực "giả" của tôi bắt đầu sau khi tôi ngồi yên vị trong suốt

      khoảng  thời  gian mà  tôi  đã  tính  toán  chuẩn  từ  trước.  Tôi  tạo  ra

                                        43
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46