Page 36 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 36

Mike Weinberg



         đCchỉ dẫn cho những người mới.

            Bắt đầu với chương 4,  chúng ta sẽ đào sâu vào quá  trình phát
         triển khách hàng mới và xem xét một cách khoa học làm thế nào
         đê tạo nên một cuộc tấn công khách hàng mới.



         Họ  luôn  chờ đỢi  (vào công  ty)

         Những người bán hàng thất bại trong việc kiếm khách hàng mới

         vì họ quá kiên nhẫn và chậm chạp khi hành động. Trong hết công
         ty này đêh công ty khác, tôi nhìn thây những người bán hàng luôn
         chờ đợi - chờ đợi vào công ty. Tôi nghe những lý do về việc phải
         chờ đến khi  các  tài  liệu  tiếp  thị  sẵn  sàng  thì  họ  mới  gọi  cho  các

         khách  hàng  tiềm  năng.  Hay  đợi  cho  trang  vveb  mới  được  triển
         khai. Thậm chí đợi để đến khi khách hàng đã biết chút ít về công

         ty mình đã.
            Làm ơn đi. Những nhân viên hàng đầu trong ngành bán hàng
         không đợi ai, hay đợi bất cứ điều gì. Chờ đợi những hiệu lệnh diễu
         hành rõ ràng, tài liệu bán hàng mới, đào tạo ư? Hay chờ các định

         hướng? Không, bạn không thể chờ đợi bất kì điều gì trong số này.
          Đồng hồ đang điểm và thời gian thì đang dần  trôi qua một cách
          phung phí. Những nhân viên hiệu quả sẽ hành động. Trên thực tế,

          họ chủ động tấn công các khách hàng mục tiêu kể cả khi điều này
          khiêh họ gặp nhiều rắc rối bởi họ đi trước quá xa vòng hỗ trợ.
            Chờ đợi  là một thành phần chủ chốt trong công  thức của  thất
          bại khi tìm kiêín khách hàng mới.



          Họ  là  những  tù  nhân  của  hy vọng


          Những tù nhân của hy vọng là bà con gần của những người chò
          đợi vào công ty,  nhưng lỗi này xảy ra chậm hơn nhiều trong quá



                                            3 8
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41