Page 36 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 36
Mike Weinberg
đCchỉ dẫn cho những người mới.
Bắt đầu với chương 4, chúng ta sẽ đào sâu vào quá trình phát
triển khách hàng mới và xem xét một cách khoa học làm thế nào
đê tạo nên một cuộc tấn công khách hàng mới.
Họ luôn chờ đỢi (vào công ty)
Những người bán hàng thất bại trong việc kiếm khách hàng mới
vì họ quá kiên nhẫn và chậm chạp khi hành động. Trong hết công
ty này đêh công ty khác, tôi nhìn thây những người bán hàng luôn
chờ đợi - chờ đợi vào công ty. Tôi nghe những lý do về việc phải
chờ đến khi các tài liệu tiếp thị sẵn sàng thì họ mới gọi cho các
khách hàng tiềm năng. Hay đợi cho trang vveb mới được triển
khai. Thậm chí đợi để đến khi khách hàng đã biết chút ít về công
ty mình đã.
Làm ơn đi. Những nhân viên hàng đầu trong ngành bán hàng
không đợi ai, hay đợi bất cứ điều gì. Chờ đợi những hiệu lệnh diễu
hành rõ ràng, tài liệu bán hàng mới, đào tạo ư? Hay chờ các định
hướng? Không, bạn không thể chờ đợi bất kì điều gì trong số này.
Đồng hồ đang điểm và thời gian thì đang dần trôi qua một cách
phung phí. Những nhân viên hiệu quả sẽ hành động. Trên thực tế,
họ chủ động tấn công các khách hàng mục tiêu kể cả khi điều này
khiêh họ gặp nhiều rắc rối bởi họ đi trước quá xa vòng hỗ trợ.
Chờ đợi là một thành phần chủ chốt trong công thức của thất
bại khi tìm kiêín khách hàng mới.
Họ là những tù nhân của hy vọng
Những tù nhân của hy vọng là bà con gần của những người chò
đợi vào công ty, nhưng lỗi này xảy ra chậm hơn nhiều trong quá
3 8