Page 32 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 32

Mike  Weinberg



            Buồn thay, những cảnh mà tôi thực sự thích thú nhớ lại và miêu
         tả này, lại quá ít thây ngày nay. Đang có một sự biến đổi thực sự
         quay lưng lại với các quản lý bán hàng huấn luyện và dạy dỗ người

         của họ. Trong khi xu hướng này là tốt cho công ty đào tạo của tôi,
         nó lại không dự báo tốt cho những chuyên gia bán hàng trẻ hơn

         ngày nay. Có quá nhiều người bán hàng thành thạo việc nhập các
         nhiệm vụ vào trang Salesforce.com hon là thực hiện những nhiệm
         vụ co bản, như gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng đê đặt

         lịch hẹn. Không may, phần lớn những quản lý bán hàng thưòng lo
         chuyện người của họ phải cập nhật hệ thống quản lý dữ liệu quan
         hệ khách hàng hon là quan tâm đến chuyện họ có bán hàng hiệu

         quả thực sự hay không.








































                                           34
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37