Page 32 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 32
Mike Weinberg
Buồn thay, những cảnh mà tôi thực sự thích thú nhớ lại và miêu
tả này, lại quá ít thây ngày nay. Đang có một sự biến đổi thực sự
quay lưng lại với các quản lý bán hàng huấn luyện và dạy dỗ người
của họ. Trong khi xu hướng này là tốt cho công ty đào tạo của tôi,
nó lại không dự báo tốt cho những chuyên gia bán hàng trẻ hơn
ngày nay. Có quá nhiều người bán hàng thành thạo việc nhập các
nhiệm vụ vào trang Salesforce.com hon là thực hiện những nhiệm
vụ co bản, như gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng đê đặt
lịch hẹn. Không may, phần lớn những quản lý bán hàng thưòng lo
chuyện người của họ phải cập nhật hệ thống quản lý dữ liệu quan
hệ khách hàng hon là quan tâm đến chuyện họ có bán hàng hiệu
quả thực sự hay không.
34