Page 29 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 29
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
bản thân khỏi những giọng nói phỉnh phờ khuyên bảo những lời
khuyên chết người nìà nhiều người muốn nghe. Công nghệ và các
phương tiện mới là phần bổ trợ, chứ không phải là để thay thế
cho những nỗ lực tìm tòi của chúng ta. Hãy đón nhận những thứ
mới mà không từ bỏ những điều cũ kỹ. Với các mục tiêu rèn luyện
thể thao, chúng ta sẽ không thể đạt được gì nếu chỉ dựa dẫm vào
mạng xã hội, và các mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới cũng thế.
Những nhà tư vấn bán hàng ở đâu hết rồi?
Cho phép tôi đưa ra thêm một vấn đề quan trọng nữa đang làm
xâu đi những thành công của việc phát triến bán hàng cho các
"thượng đế" mới hiện nay: đó là sự thiếu hụt nặng nề các nhà tư
vấn bán hàng.
Đừng nhầm lẫn những gì tôi đang nói ở đây. Có hàng tỷ những
quản lý bán hàng quanh ta. Nhưng những gì chúng ta thiêu là
những nhà tư vâh bán hàng, những cựu chiến binh già uyên bác.
Những cựu chiến binh này sẽ dạy dỗ những anh lính mới vào nghề,
chưa có kinh nghiệm và truyền đạt lại trí tuệ khôn ngoan tích lũy
hàng năm tròi và những kinh nghiệm quý báu đế bảo vệ họ.
Công việc của người quản lý bán hàng đã tiến hóa hay phải nói
là tiến lùi trong vòng thập kỷ vừa qua. Quản lý bán hàng của bạn
đã từng là người tự hào đảm bảo chắc chắn rằng bạn biết cách bán
hàng. Từ đó suy ra, tôi biết.
Tôi đã từng yêu thích những buổi học đáng nhớ, ngồi bên
những đồng nghiệp và chia sẻ những câu chuyện về người quản lý
bán hàng đẩu tiên của chúng tôi và những ảnh hưởng sâu sắc của
ông trong quá trình chúng tôi trở thành những người bán hàng
chuyên nghiệp. Từ việc làm thếnào để có đôi giày sáng bóng nhất
31