Page 24 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 24

Mike Weinberg



          khách hàng tiềm năng và dành một khoảng thời gian để chủ động
          lên các mục tiêu chiến thuật của mình. Tôi có thể đường hoàng nói

          rằng tôi bán được nhiều hon các đồng nghiệp cùa mình ít nhất là
         ba  lần  vì  tôi  làm  việc đế giành  được  mọi  khách hàng  tiềm  năng

          chính trong danh sách của mình.
            Hãng  hàng  không  giá  rẻ  Southwest Airlines  trở  thành  người
         bạn  thân  của  tôi,  và  tôi  đã  coi  những  chiếc  máy  bay  của  họ  là
          Hạm  đội bán hàng số Một của  mình.  Cứ  thế,  tình bạn  này  phát

          triển được mười tám năm, và cho đêh hôm nay, tôi coi hàng không
          là một trong những nguồn  tài nguyên giá  trị  cho công  việc kinh
          doanh của mình và khuyến khích các khách hàng lợi dụng những

          chính sách thân thiện và giá cả hợp lý của Southwest Airlines. Thật
          thú vị là có vô cùng nhiều những chiến binh bán hàng đường phố
          coi  Southvvest Airlines  là  một nhân  tố không  thể thiếu  trong  kế
          hoạch hành động của họ.

            Trong năm thứ ba của tôi tại công ty tiếp thị trực tiếp này, tôi đã
          trở thành người bán hàng hiệu quả nhất trong một đội mười lăm
          người, lập nên kỷ lục công ty về doanh số bán hàng năm và hàng

          tháng, và kiếm được gấp bốn lần so với ở công ty nhựa. Cuộc sống
          thật  là  tươi  đẹp.  Tôi  bắt đầu  mua  chiếc  xe  hoi  Đức đầu  tiên,  và
          chúng tôi chuyên đến sống trong một ngôi nhà đẹp ở vị trí tốt hơn.



          Tại  sao  lại  có  những  sự điên  rồ  và
          nỗi  sỢ hãi  về việc tìm  kiếm  khách  hàng?


          Nếu bán hàng thực sự đơn giản như vậy,  tại sao mọi người phải
          điên đầu vì nó? Tại sao có quá nhiều lý thuyết mới, sách mới, công

          thức mới? Tạo sao lại có quá ít những tuyến thủ hạng A trong đội
          bán hàng? Tại sao râ't nhiều công ty và người bán hàng lại không
          đạt chỉ tiêu của họ - đặc biệt là chỉ tiêu tìm kiếm khách hàng mới?

                                           26
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29