Page 26 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 26

Mike Weinberg



         năm rưỡi sau đó chúng ta phải gánh chịu bi kịch ngày 11/9. Kinh
         doanh chậm chạp, buôn bán ngưng trệ và nhiều công ty lâm vào

          tình trạng suy sụp. Tôi bắt đầu giai đoạn làm tư vân bán hàng vào
         năm 2002. Đâv hoá ra lại là thòi gian tuyệt vòi cho công việc này
          vì đã có quá nhiều đau đớn và thắc mắc lan tràn trong các tô chức

          kinh doanh. Những nhân viên bán hàng có cuộc sống sung túc chi
         năm trước thôi giờ đây đã hoàn toàn thâ't bại. Nhiều nguôi là nạn
         nhcân của chính những thành công trong quá khứ, họ làm quản Iv

          khách  hàng  thường xuyên  một cách  bị  động  của  họ,  không biết
          phcải  làm  the nào đê chú động tìm kiêm và mò rộng những quan

          hệ mói.
            Trong năm  2007,  không khí  đã  tràq ra  từ bong bóng  kinh  tế bị
         bất động sản điều hành, và cuộc khủng hoảng năm 2008 thực châ’t

          đã làm kinh doanh mâ't đà và ngưng trệ. Đây đã là một thách thức
          trong  vài  năm  và  chúng  ta  vẫn  chưa  rõ  Ccâu  chuvộn  "Đại  khung

          lìOcàng  kinh  tế"  này  sẽ  kết  thúc  như  thô' ncào.  Nhưng  dây  Icà  điểu
          chắc  chắn:  Nhiều  người  trong  ngành  bcán  hcàng  đang  vật  lộn  khi
          nhu  cầu  trong nưóc cho các dịch vụ  của họ giám  xuống và những

          ngưòi  không  có  chu  trình  đáng  tin  cậy  để phát  triển  khách  hcàng
          mói sẽ Icà những người chịu  thiệt.



          Mơ  hồ thống  trị:  Bán  hàng  2.0  và
          cái  chết có thể dự tính  của  việc tìm  tòi


          Vô số những lý thuyết mới phổ biến về tìm kiếm khách hàng đang
          làm VcTn đề thêm phần phức tạp. Điều này làm mò mắt những nhân
          viên bán hàng cả già lẫn trẻ. Có một sự nhầm lẫn mà nhiều người

          phạm phải ngày nay là lên tiếng ncSi  rằng  những phương pháp bán
          hàng cữ không thể sử dụng được nữa. Nhiều thú như người ta hay


                                            28
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31