Page 27 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 27

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     gọi  là cơn sốt phần mềm bán hàng 2.0 đã tuyên bố gay gắt rằng
     việc chủ động chọn mục tiêu và tìm kiếm khách hàng mới đã chết.

     Những chuyên gia tự phong này quả quyết rằng những cuộc điện
     thoại lạnh lẽo không còn mang lại hiệu quả và theo đuổi các khách

     hàng tiềm năng sẽ không ký hợp đổng với bạn là phí thời gian.
        Những tuyên  bố sai  lầm này gây nên nhiều  tác động  tiêu  cực
     cho doanh số bán hàng. Rất khó khăn để thuyết phục những nhân

     viên bán hàng  còn  tin  vào giá  trị  của  việc  tìm  kiếm  khách  hàng
     thực sự dành thời gian đê làm điều đó.  Không  ai mặc định đã ở
     chếđộ tìm kiếm. Không một ai. Và hầu hết chúng ta quá giỏi trong

     việc tìm những vấn đề "câp bách" khác đế lâ'p đầy ngày làm việc.
     Bây giờ thì chúng ta đã có các cố vâh bán hàng 2.0 gia cố thêm cho
     sự thất bại và trì trệ cúa những nhân viên kém cỏi ngàv hôm nay.

      "Đừng phí thời gian của bạn đê gọi những cú điện thoại lạnh nhạt.
     Điều này không hiệu  quả đâu."  Hay  thậm  chí hay hơn:  "Những
     người mua sẽ đến với bạn khi họ sẵn sàng. Bạn sẽ chả được gì khi

      gặp những khách hàng sẽ không mua hàng cua bạn."
        Những dòng giải thích này đều tương tự nhau và gây nên chứng
      nghiện kẹo, cố làm cho ta nuốt một thanh kẹo cỡ bự nhất. Đó cũng

      chính là những điều một người bán hàng bị-thụ động muốn nghe.
      Quên  tâ't  cả  những  gì  về việc  phải  tập  luyện  và  ăn  những  chất

      protein, nạc, chất béo tốt và hàng tấn rau củ. Bạn đi thẳng đến ăn
      những thứ "không lành mạnh" sẵn có và không lo lắng gì về việc
      tập thể thao. Những quy luật tự nhiên đã thay đổi! Bạn sẽ trở nên

      khoẻ  mạnh  đơn  giản  bằng  cách  theo  dõi  những  trang  blog  hay
      Tvvitter của các chuyên gia sức khoẻ và viết blog vê' việc bạn muốn

      trở nên gọn gàng đến thế nào.
        Có quá gay gắt không? Tôi có quá cực đoan để trinh bày quan



                                        29
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32