Page 295 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 295
phép, và đừng giống như Prank, người làm cả phòng họp buồn
ngủ với hình ảnh của tòa nhà của công ty, logo của khách hàng, và
các quá trình kinh doanh.
Trên hết, bạn phải kiếm soát lịch của mình đê bạn có thể lập kế
hoạch và thực hiện các cuộc tâh công các thương vụ mới (Chương
14). Vũ khí mạnh mẽ và mục tiêu chiến lược có nghĩa lý gì nếu bạn
không thực hiện nhiệm vụ của mình. Trình bày rõ kế hoạch bán
hàng của bạn và cam kê't thực hiện đúng mức cần thiết những hoạt
động chủ động phát triển thương vụ mới. Bán hàng là một động
từ, ít nhất là theo cuốn sách này. Hãy hành động và thực hiện một
cuộc tâh công tần số cao. Hãy thận trọng với sự hấp dẫn công việc
quản lý và dịch vụ khách hàng. Ngừng làm công dân tốt và ích
kỳ bảo vệ thời gian bán hàng của bạn. Bố trí các khoảng thời gian
trong lịch của bạn để khảo sát, và coi những khoảng thời gian như
thể chúng cũng quan trọng như một cuộc họp với một giám đốc
điều hành.
Cuối cùng, hãy nhớ rằng những người mua theo bản năng sẽ
chống lại nhân viên bán hàng. Chúng ta phải bán và chống lại sự
thật này mỗi ngày. Đưa mọi khía cạnh của việc bán hàng C]ua các
bộ lọc buộc bạn phải hỏi người mua sẽ cảm nhận bạn như thế nào.
Phương pháp tiếp cận của bạn, giai điệu giọng nói, lựa chọn từ
ngữ, và phương pháp đê thực hiện cuộc điện thoại và cuộc gặp
mặt khách hàng, tất cả góp phần làm cho người mua sẽ giơ lên
hoặc hạ xuống lá chắn phòng thủ của họ.
Cảm ơn bạn đã vì đã đọc. Tôi chân thành chúc bạn những thành
công tốt đẹp nhất trong việc theo đuổi khách hàng mói. Bạn có thê
nói chuyện với tôi trên Tvvitter tại mike_weinberg hoặc trên blog
của tôi: newsalescoach.com.
Bây giờ bạn hãy đi và bán hàng thôi!
2 9 8 ^