Page 294 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 294
Tất cà bắt đầu với mục tiêu (Chương 3). Đẳv là bước đầu tiên
bơi vì không thê khởi động một nơ lực phát triên thương vụ m(ýi
mà không biê't người chúng ta sc tcTn công. Một danh sách chọn
lọc, hữu hạn, tcập trung được viết ra, và hơàn tơcàn kha thi Icà điều
cần thiêt và chơ phép chúng ta chuyển sự chủ V của chúng ta đến
các loại vũ khí chúng tôi sẽ sù dụng vào các mục tiêu này.
Khi vào đầu trận chiến, sẽ thục sụ hữu ích nếu bạn có vũ khí
mạnh mẽ (Chương 6 và 7). Chúng ta không chi cần những vũ khí
ntày trong tầni tay, chúng ta phai bcắn chủng thành thcạo! Không có
vũ khí nào quan trọng hơn lìơcặc thường xuvên sư dụng hơn so vói
việc triên khai Ccâu chuyện bán htàng của chúng ta. Không có gì làm
tăng hiệu quà bán hàng cá nhân cua bcạn nhiều hơn việc mài giũa
câu chuyện cua bạn. Tôi thách thức bạn xem lại chương 8 và thực
hiện những nỗ lực đê xem lại việc thực hiện câu chuyện bán hàng
cho bàn quảng cáo nháp của riêng bạn. Sờ hữu một sự câu chuyện
lìâp dân, đặc biệt, tập trung vào khách hàng sẽ làm tăng sự tự tin
và cho bạn khả năng đê thu hút khách hàng tiềm năng.
Chủ động gọi điện thoại và gặp mặt khách hcàng cũng rất quan
trọng (Chương 9 đến 11). Hiểu được các nguyên tắc cơ bản sớm
trong quá trình bán hàng cài thiện dáng kế cơ hội chiến thắng của
bcạn. Quá nhiều nhân viên bán hàng che đậy những yếu tố thiết
yếu như tìm tòi khám phá và thích tập trung vào những khía cạnh
quyến rũ hơn như cung câ’p các bcài thuyết trình cua họ.
Và trong khi nói về chủ đề ít yêu thích của tôi, xin hãy nhớ rằng
tìm tòi phái luôn luôn di trước thuyết trình. Theo luật bán hcàng,
trong cuộc họp đầu tiên với khách hàng sẽ không bao giờ được
thuyêt trình, và không nơi nào nói rằng bài thuyết trình phải độc
thoại. Dám khác biệt và phcá võ khuôn mẫu. Hãy học tập Jerry, anh
chàng sửa bêp người cắt một lồ trên tường nhà tôi mà chưa được
1^1