Page 291 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 291

Mike Weinberg



          chức, nhân viên bán hàng sẽ giàu to mà chỉ cần trả lời và đáp ứng
          nguồn cung câp dồi  dào  tự có này.  Nhưng trong  100  phần  trăm

          của  các doanh nghiệp  tôi  đã  thây,  điểu  này  chi  đon  giản  không
          tồn tại. Để phát triển kinh doanh và có được các khách hàng mói,
          chúng ta phải thành công trong việc thăm dò và phát triển thương

          vụ mới.


          Không  có  vũ  khí ma thuật


          Tôi  thích  gặp  gõ  nhân  viên  bán  hàng  mới  hoặc  khởi  động  mối
          quan  hệ với  đội  ngũ  bán hàng của  một khách  hàng  mói.  Thông
          thường, nhân viên bán hàng râ't biết ơn vì có một người nghe cảm

          thông,  và hầu  hết  trong  sô' họ  râ't  mong  nhận  được  sự  giúp  đỡ.
          Họ thường sẽ thâ'y khá phấn khích khi có người khác đến chia sẻ
          những thủ thuật mới. Không mâ't nhiều thời gian trước khi các câu

          hỏi sau bắt đầu được đưa ra cho tôi;

             ►   "Kỹ thuật hay nhất đê ký kết được với  khách hàng mà lần

                nào cũng thành công là gì?"

             ►   "Bạn có thể giúp  chúng tôi bán cho các hội đổng  gổm  các
                phụ nữ nhiều hơn nam giới?"

             ►   "Khi  khách hàng  tiềm năng đang lên kế hoạch cho ba  đối

                 thủ cạnh tranh cùng làm  thuyết trình,  tốt nhâ't nên đi  đầu
                 tiên hay cuối cùng? Liệu nó có sự khác biệt nào nếu thuyết

                 trình vào ngày thứ sáu?"

             ►   "Công thức bí mật của bạn cho ...?"



             Có thể bạn đang cười, nhưng đó là những câu hỏi chân thành
          mà những người bán hàng muốn có câu trả lời. Trả lời chuẩn của


                                            294
                                             ’ỉ'=T'
   286   287   288   289   290   291   292   293   294   295   296