Page 290 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 290
CHƯƠNG 16
Phát triển thương vụ mới
không phức tạp
Nếu bạn chọn cuốn sách này và tin rằng tìm tòi và phát triển
thương vụ mới được bao phủ trong một màn bí ẩn, tôi hy vọng
rằng tôi đã vạch ra một sô' hiểu lầm cho bạn. Không có bí ẩn tuyệt
vời, và những người thành công nhất là những người làm cho nó
cực kỳ đơn giản.
Chủ động theo đuổi thương vụ mới không phức tạp. Khách
hàng tiềm năng có nhu cầu. Chúng ta có các giải pháp tiềm năng
cho những nhu cầu đó. Khi được giao trách nhiệm phát triển kinh
doanh từ các khách hàng mới, công việc của chúng ta là xâm nhập
các khách hàng tiềm năng để xác định xem liệu những gì chúng ta
bán có toàn phù hợp với những gì mà các khách hàng tiềm năng
cần. Đơn giản như vậy đó.
Khách hàng mới là huyết mạch của hầu hết các doanh nghiệp.
Nêu có một dòng khách hàng tiềm năng ổn định liên tục đổ vào tô
2 9 3