Page 290 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 290

CHƯƠNG 16






               Phát triển thương vụ mới



                        không phức tạp



















        Nếu bạn chọn cuốn sách này và tin rằng tìm tòi và phát triển
     thương vụ mới được bao phủ  trong một màn bí ẩn,  tôi hy vọng
     rằng tôi đã vạch ra một sô' hiểu lầm cho bạn. Không có bí ẩn tuyệt

     vời, và những người thành công nhất là những người làm cho nó
     cực kỳ đơn giản.
        Chủ  động  theo  đuổi  thương  vụ  mới  không  phức  tạp.  Khách

     hàng tiềm năng có nhu cầu. Chúng ta có các giải pháp tiềm năng
     cho những nhu cầu đó. Khi được giao trách nhiệm phát triển kinh
     doanh từ các khách hàng mới, công việc của chúng ta là xâm nhập

     các khách hàng tiềm năng để xác định xem liệu những gì chúng ta
     bán có toàn phù hợp với những gì mà các khách hàng tiềm năng
     cần. Đơn giản như vậy đó.

        Khách hàng mới là huyết mạch của hầu hết các doanh nghiệp.
     Nêu có một dòng khách hàng tiềm năng ổn định liên tục đổ vào tô


                                      2 9 3
   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294   295