Page 287 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 287
Mike Weinberg
(bao gồm cả giám đốc điều hành) đã sẵn sàng đê cho tôi sắp đặt và
kiểm soát các cuộc họp, tôi hoan nghênh tất cá những sự giúp đõ
tôi có thể nhận được.
Điều quan trọng là chúng ta biê't, việc nào chúng ta giỏi khi
nói đến bán hàng, và cũng râ't quan trọng khi chúng ta nhận thức
được những điểm mù và thiêu hụt của mình. Nếu có một số loại
khách hàng mà bạn thường xuyên gặp khó khăn khi kất nối, hãy
tóm lấy những sự giúp đõ phù hợp từ công ty của bạn. Nêu một
người mua tỉ mỉ về kỹ thuật có xu hướng coi bạn là thùng rỗng
kêu to, nhân viên bán hàng không biết gì về kỹ thuật, vậy thì hãy
mang thiên tài kỹ thuật của bạn đi cùng để kết nôi vói các chuyên
gia riêng của người mua. Tôi đã nhìn thây ma thuật xảy ra bằng
cách sử dụng các nguồn lực khác khi tôi chẳng đi đến đâu nếu
chỉ có bản thân mình. Chàng trai siêu nhân kỹ thuật xuâ't hiện và
người mua thậm chí giả vờ rằng tôi không có mặt trong phòng.
Hai người nói chuyện vói nhau bằng mật mã và không có ý muốn
được giải mã bởi những người bán hàng. Thật là tuyệt vòi.
Khi bạn đang mắc kẹt, hoặc thậm chí tốt hon, trước khi bạn gặp
khó khăn, hãy xem xét lựa chọn các nguồn lực của bạn. Bạn không
cần phải đi một mình. Không có phần thưởng thêm cho cố gắng
để làm một anh hùng đon độc. Hãy nhận trợ giúp và tối đa hóa co
hội chiêh thắng của bạn.
Hãy coi chừng những ai nói với bạn rằng
không cân tìm tòi nữa
Có rất nhiều tiêhg nói lón ngoài kia của những người muôh bạn
tin rằng tìm tòi không còn hiệu quả nữa. Cảnh báo của tôi là phải
rất cẩn thận khi nghe lòi người nào. Kinh nghiệm cho thây những
2 9 0