Page 283 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 283

Mike  Weinberg



            phản ứng đối phó với bất cứ điều đến với họ. Họ có thể là bận rộn,
            nhưng chắc chắn là họ làm việc không hiệu quả.

               Những nhân viên bán hàng hàng đầu không chi đến văn phòng
            sớm, họ cũng làm việc với khách hàng của mình tír râ't sớm. Người

            thợ săn bán hàng chân chính làm việc với khách hàng mục tiêu của
            họ trước những cơ hội sắp được ký kết. Họ đi đầu sóng, xây dựng
            mối quan hệ,  thâm nhập vào các khách hàng,  tung ra vũ khí bán
            hàng của họ, lật từng tảng đá, và cố gắng đê tìm những cơ hội. Khi

            có điều gì cụ thể nổi lên, họ tới trước và ở vị trí hoàn hảo đê giúp
            hướng dẫn khách hàng tiềm năng. Ngược lại, nhân viên bán hàng

            thụ động nhất hoặc là quá bận rộn quản lý các khách hàng để theo
            kịp chỉ tiêu của mình hoặc không đủ quyết đoán đê tìm  kiêm cơ
            hội trước. Thay vào đó,  họ làm  theo,  chứ không  phải  là  dẫn  dắt

            khách hàng, và cuối cùng họ thường phải chơi  trong trò chơi mà
            đối thủ cạnh tranh của họ đã đi trước một bước rổi.

               Nếu  bạn  muốn  giành  chiến  thắng  trong  việc  phát  triển  kinh
            doanh mới,  hãy  đêh văn phòng  sớm.  Sử dụng khoảng  thời  gian
            buổi  sáng để giải quyết các hoạt động với  phần  thưởng  cao đẩu

            tiên; làm việc với danh sách khách hàng mục tiêu  chiến lược của
            bạn. Hãy bò qua những tiêhg nói  kêu  gọi  tír khách hàng  trừ khi
            họ hoàn toàn đủ điều kiện, cũng giống như bạn nên bỏ qua những

            kẻ nói  dôi  nói  với  bạn  rằng  khảo  sát  chủ  động  không  còn  hiệu
            quả nữa.  Hãy  tới  trước mặt khách hàng triển vọng mục tiêu  của
            bạn. Kê't bạn, xâm nhập vào khách hàng, tìm hiểu xem khách hàng

            tiềm năng của bạn kinh doanh như thế nào. Giúp khách hàng tiềm
            năng nhận thây các nỗi đau, các vâh đề và các vân đề khác mà bạn

            có thê giải quyết. Đặt mình vào "Vị  trí A"  để khi  các khách hàng
            tiềm  năng đã  sẵn  sàng  để tìm  kiếm  các giải  pháp,  tâ't  nhiên bạn




                                              2 8 ^
   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287   288