Page 283 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 283
Mike Weinberg
phản ứng đối phó với bất cứ điều đến với họ. Họ có thể là bận rộn,
nhưng chắc chắn là họ làm việc không hiệu quả.
Những nhân viên bán hàng hàng đầu không chi đến văn phòng
sớm, họ cũng làm việc với khách hàng của mình tír râ't sớm. Người
thợ săn bán hàng chân chính làm việc với khách hàng mục tiêu của
họ trước những cơ hội sắp được ký kết. Họ đi đầu sóng, xây dựng
mối quan hệ, thâm nhập vào các khách hàng, tung ra vũ khí bán
hàng của họ, lật từng tảng đá, và cố gắng đê tìm những cơ hội. Khi
có điều gì cụ thể nổi lên, họ tới trước và ở vị trí hoàn hảo đê giúp
hướng dẫn khách hàng tiềm năng. Ngược lại, nhân viên bán hàng
thụ động nhất hoặc là quá bận rộn quản lý các khách hàng để theo
kịp chỉ tiêu của mình hoặc không đủ quyết đoán đê tìm kiêm cơ
hội trước. Thay vào đó, họ làm theo, chứ không phải là dẫn dắt
khách hàng, và cuối cùng họ thường phải chơi trong trò chơi mà
đối thủ cạnh tranh của họ đã đi trước một bước rổi.
Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong việc phát triển kinh
doanh mới, hãy đêh văn phòng sớm. Sử dụng khoảng thời gian
buổi sáng để giải quyết các hoạt động với phần thưởng cao đẩu
tiên; làm việc với danh sách khách hàng mục tiêu chiến lược của
bạn. Hãy bò qua những tiêhg nói kêu gọi tír khách hàng trừ khi
họ hoàn toàn đủ điều kiện, cũng giống như bạn nên bỏ qua những
kẻ nói dôi nói với bạn rằng khảo sát chủ động không còn hiệu
quả nữa. Hãy tới trước mặt khách hàng triển vọng mục tiêu của
bạn. Kê't bạn, xâm nhập vào khách hàng, tìm hiểu xem khách hàng
tiềm năng của bạn kinh doanh như thế nào. Giúp khách hàng tiềm
năng nhận thây các nỗi đau, các vâh đề và các vân đề khác mà bạn
có thê giải quyết. Đặt mình vào "Vị trí A" để khi các khách hàng
tiềm năng đã sẵn sàng để tìm kiếm các giải pháp, tâ't nhiên bạn
2 8 ^