Page 284 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 284
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
sẽ là lựa chọn đầu tiên. Sau đó thưởng thức những đối thủ cạnh
tranh lười biếng, thụ động, hoàn toàn đủ tiêu chuẩn đi theo và hít
bụi của bạn.
CÓ những kỳ nghỉ thực sự và tránh xa công việc
Kỳ nghỉ râ't quan trọng cho người có hiệu suât cao. Tôi không
cần phải nói với bạn rằng bạn đã kết nối quá nhiều như thê'nào.
Chúng ta đã từng thâ'y khổ thân cho những linh hồn khốn khô với
máy điện thoại kêu suốt ngày. Họ luôn có điện thoại và bị buộc
vào công việc của họ trong trường hợp khủng hoảng. Hà! Hôm
nay chúng ta đưa ngón tay cái di chuyển qua e-mail trong bữa
tối với gia đình của chúng ta và không thế nghĩ đến họ lần nửa.
Những khách hàng tốt nhâ't của chúng ta nhắn tin cho chúng ta
sau giò làm việc với những câu hỏi và yêu cầu. Hầu hết chúng ta
trong nghề bán hàng đang hoạt động với một tô'c độ khó có thê
duy trì lâu được.
Kỳ nghỉ không chỉ là thời gian nghỉ hay đê nghỉ ngơi với gia
đình (mặc dù đó là những lý do tuyệt vời để đi). Những kỳ nghi
thực sự làm cho chúng ta tốt hơn trong công việc. Kỳ nghỉ làm
mới và nạp năng lượng cho chúng ta. Thậm chí quan trọng hơn,
nó giúp chúng ta rời khỏi guồng quay, cho phép tâm trí chúng ta
đi vào vâ'n đề tâín công khó khăn mà chúng ta chỉ đơn giản là nghĩ
đến được khi chúng ta đang làm việc tất cả các thời gian. Đó là lý
do tại sao ngắt điện ra nghỉ ngơi thực sự là rất quan trọng (nghe
có vẻ ngớ ngẩn, vì tâ't cả các thiết bị thông tin liên lạc của chúng
ta bây giờ không có dây cắm nữa). Kiểm tra và trả lời e-mail một
vài lần một ngày sẽ phá hủy giá trị của kỳ nghỉ. Điều này không
chỉ gửi thông điệp sai lầm cho những người bạn đang đi nghỉ mát
2 8 7