Page 280 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 280
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
mặc thiêu trang trọng một chút miễn là bạn đang thành thật với
chính mình.
Suy nghĩ của tôi râ't đơn giản. Chúng tôi trông tươi mới, thành
công, và tự tin. Quan trọng hơn cả các loại trang phục hãy chú
ý đến các điều kiện và bản chất tự nhiên của những gì bạn đang
mặc. Bạn có thây một số cừa hàng lỗi thời hàng ngày vẫn có TV
đen trắng kiểu cũ treo ở góc hoặc trên quầy bar không? Những gì
trông tuyệt vời cách đây mười lăm năm bây giờ trông hoàn toàn
như kỷ nguyên khủng long. Khi tôi nhìn thấy máy thu hình cũ
trong một nhà hàng nó khiến tôi đặt câu hỏi về sự quan tâm của
người chủ đến từng chi tiết và cam kê't châ't lượng. Tôi tự hỏi họ
thành công đến thế nào, hoặc liệu họ có bớt xén và mua nguyên
liệu có chất lượng tlìâp hơn không. Tất cả những suy nghĩ của tôi
suy nghĩ đơn giản chỉ VI họ không làm mới vẻ ngoài của cửa hàng.
Bạn cũng không muôh các khách hàng tiềm năng tự hỏi liệu bạn
có thành công hay bạn đang cắt xén chất lượng. Tôi không nói
rằng bạn cần phải nổi bật, sành điệu và hợp thời trang. Tôi chắc
chắn chưa bao giờ được mô tả là một trong những người như vậy.
Tuy nhiên, bạn cần phải trông sắc sảo.
Một nguyên tắc an toàn là ăn mặc hơn một mức so với khách
hàng. Bạn không bao giờ có thể đi sai khi mặc hơi phô trương một
chút. Đừng đi giày và mang túi giá rẻ. Giày giá rẻ trông rẻ tiền. Túi
nhựa vinyl giá rẻ trông giống như túi giá rẻ. Giày đẹp làm cho bạn
giống như một triệu đô. Hãy giữ cho chúng sạch sẽ và sáng bóng.
Mọi người chú ý. Và tôi có một yêu cầu đặc biệt: Xin vui lòng đừng
mặc chiếc áo thêu logo của công ty. Tất cả mọi thứ về nó là sai lầm.
Không thê nào gửi thông điệp mà chúng tôi muốn gửi bằng cách
đeo một cái logo kích thước quá mức trên ngực chúng ta. Chúng ta
2 8 3