Page 277 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 277

Mike  \Veinberg



          cổng, người kiểm tra,  và các trợ lý.  Thay vì  to  ra  thô lỗ hoặc thâ't
          vọng với những người này,  hãy  làm bạn vói  họ.  Điểu  Iicày  không

          phải  lần  nào cũng hiệu  quà.  Nhưng  thưòng  xuyên  có  tác  dụng.
          Một nụ cười làm được nhiều điều, thậm chí là qua điện thoại. Khi
          bạn  nghe  thây  âm  thanh  nền  là  các  máy điện  thoại  khác  của  họ

          reo không ngừng, hãy thê hiện sự nhạy cảm Vtà nói rằng họ có thế
          nghe cuộc gọi khác và bạn có thể chờ.  Sư dụng sự hài  hước thay
          vì giận dữ. Khi bạn đang mắc kẹt Vcà thất vọng về việc không nhận
          được cuộc gọi lại, hãy yêu cầu giúp đỡ. Mọi người thường cố gắng

          giúp đỡ người khác. Hãy hỏi những gì bạn cỏ thể dcã  Icàm sai. Yêu
          cầu được tu' vấn. Hãy cư xử tư tế. Bạn có thê vô cùng dai dẳng và
          vẫn cư xừ tử tế. Và khi bạn gặp mặt các nhân viên tiếp tân hoặc trợ

          lý (vì tôi vô cùng tự tin bạn sẽ có dược các cuộc hẹn mcà bạn đang
          tìm  kiếm),  hãy  dành một phút để chào hoi  họ.  Làm  cho  hc;)  cám
          thây mình được đánh giá cao và quan trọng. Khi kết bạn với  toàn

          bộ tô chức của khách hàng tiềm năng bạn cần có xu hướng sẽ giúp
          đỡ, chứ không làm hỏng những nỗ lực bán hàng của bạn.
             Ngoài  ra,  đừng  đỗ  xe  cạnh  cửa  trước công  ty  của  khách  hàng

          tiềm năng. Trừ khi họ có quá thừa chỗ đậu xe khách (rất ít có khả
          năng này), hãy dành những chỗ đẹp cho những vị khách thường
          xuyên.  Người  mua  và  giám  dốc  điểu  hành  sẽ  nhận  thấy  những
          điều này. Bạn sẽ tạo âh tượng cuối cùng tuyệt vòi khi khách hàng

          của bạn tiễn bạn đi ra cửa và thây bạn đi vào mặt sau của bãi đậu
          xe bởi vì điều đó chứng tỏ bạn đù chu đáo để nhường những chỗ
          tốt nhất còn trống cho người khcác.



          Thái  độ  dễ  lây  lan


          Mẹ cùa bạn đã đúng. Hãy cấn thận người mà bạn chơi cùng như:
          Nhân  viên  bán  hcàng  thích  chửi  bới  và  phàn  nàn.  Đôì  với  nhiều


                                            2 8 0
   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281   282