Page 276 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 276
CHƯỜNG 15
Tong kết và ôn tập
Chúng ta đang dần đến kết thúc cuốn sách Phương pháp tiếp
cận khách hàng thành công. Tôi muốn cảm cm bạn đã dành thời
gian cho sự phát triển của chính bản thân. Tôi rât vinh dự vì bạn
đã chọn cuốn sách đầu tiên của tôi để làm điều đó! Tôi có một sô'
tổng kết và ôn tập bây giò tôi muôn chia sẻ với bạn, những điều
không phù hợp để đưa vào các chưong trước, nhưng dù sao vẫn
thuộc về cuôh sách này.
Cách cư xử của bạn đóng vai trò quan trọng
Nhân viên lễ tân, trợ lý hành chính, và người gác cổng là những
ngưòi bình thường với những cảm xúc và thường là có ảnh hưởng
lớn. Với tâ't cả sự điên loạn và rắc rô'i của bạn, hãy cô' gắng giữ điều
này trong tâm trí.
Đây không phải là điều chúng ta thích, nhung khá thường
xuyên, chúng ta cần phải làm việc qua nhân viên lễ tân, ngưòi gác
2 7 9