Page 276 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 276

CHƯỜNG 15





                     Tong kết và ôn tập



















        Chúng ta đang dần đến kết thúc cuốn sách Phương pháp tiếp

     cận khách hàng thành  công. Tôi muốn cảm cm bạn đã dành thời
     gian cho sự phát triển của chính bản thân. Tôi rât vinh dự vì bạn
     đã chọn cuốn sách đầu tiên của tôi để làm điều đó! Tôi có một sô'

     tổng kết và ôn tập bây giò tôi muôn chia sẻ với bạn, những điều
     không phù hợp để đưa vào các chưong trước, nhưng dù sao vẫn
     thuộc về cuôh sách này.



     Cách  cư xử của  bạn  đóng  vai  trò quan  trọng

     Nhân viên lễ tân, trợ lý hành chính, và người gác cổng là những

     ngưòi bình thường với những cảm xúc và thường là có ảnh hưởng
     lớn. Với tâ't cả sự điên loạn và rắc rô'i của bạn, hãy cô' gắng giữ điều
     này trong tâm trí.

        Đây  không  phải  là  điều  chúng  ta  thích,  nhung  khá  thường
     xuyên, chúng ta cần phải làm việc qua nhân viên lễ tân, ngưòi gác



                                       2 7 9
   271   272   273   274   275   276   277   278   279   280   281