Page 271 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 271
Mike Weinberg
mức giá hợp lý để quản lý khách hàng cao cấp và bản thân mình.
Tại sao tôi lại yêu Southwest Airlines? Bời vì Southvvest Air
lines là hãng hàng không bán hàng! Tôi tin hãng hàng không này
đã giúp tôi làm nhiều vụ kinh doanh hon là nếu không có nó. Tôi
thậm chí đã bắt đầu tìm kiếm những khách hàng tiềm năng ở các
thành phố Southvvest Airlines phục vụ, và tôi khuyến khích nhân
viên bán hàng khác nên làm như vậy. Khi tôi chuyển ngày càng
nhiều hon và nhiều hơn nữa những chuyến đi máy bay của tôi
về Southvvest Airlines, tôi cũng bắt đầu đánh giá cao nền văn hóa
của công ty và cách thức những nhân viên công ty đối xử với tôi.
Đây là hãng hàng không duy nhất khiến tôi cảm thấy giống như
một khách hàng và một con người, không phải là một tù nhân. Là
một nhân viên bán hàng, và bây giờ là một nhà tư vấn, tâm trạng
tôi khi đến với một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng cũng
quan trọng. Southwest Airlines là một phần của cuộc sống của
tôi và cũng giống như một đối tác trong kinh doanh của tôi. Tổng
thống Hoa Kỳ có Hạm đội số một. Là một huấn luyện viên bán
hàng và người bán hàng chuyên nghiệp, Southvvest Airlines phục
vụ tôi như là Hạm đội bán hàng số một của mình.
Một nỗ lực cân bằng tạo ra
một đường dẫn cân bằng
Khi nói đêh việc thực hiện các cuộc tấn công bán hàng, tôi không
chỉ muôh nói về việc bố trí thời gian, mà tôi cũng muốn nhâh
mạnh sự cân bằng - trong trường hợp này, cân bằng các nỗ lực bán
hàng giữa các khách hàng triển vọng và các cơ hội ở các giai đoạn
khác nhau của chu kỳ bán hàng. Như bâ't cứ điều gì khác, khái
niệm đơn giản này sẽ giúp nhân viên bán hàng phân chia thời gian
và cơ hội kinh doanh của họ vào các phân đoạn rõ ràng.
2 7 4