Page 271 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 271

Mike Weinberg



           mức giá hợp lý để quản lý khách hàng cao cấp và bản thân mình.
             Tại  sao  tôi  lại  yêu  Southwest  Airlines?  Bời  vì  Southvvest  Air­

           lines là hãng hàng không bán hàng! Tôi tin hãng hàng không này
           đã giúp tôi làm nhiều vụ kinh doanh hon là nếu không có nó. Tôi
           thậm chí đã bắt đầu tìm kiếm những khách hàng tiềm năng ở các

           thành phố Southvvest Airlines phục vụ, và tôi khuyến khích nhân
           viên bán hàng khác nên làm  như vậy.  Khi  tôi  chuyển  ngày càng
           nhiều  hon và  nhiều  hơn nữa  những  chuyến  đi  máy  bay  của  tôi
           về Southvvest Airlines, tôi cũng bắt đầu đánh giá cao nền văn hóa

           của công ty và cách thức những nhân viên công ty đối xử với tôi.
           Đây là hãng hàng không duy nhất khiến tôi cảm  thấy giống như
           một khách hàng và một con người, không phải là một tù nhân. Là

           một nhân viên bán hàng, và bây giờ là một nhà tư vấn, tâm trạng
           tôi khi đến với một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng cũng
           quan  trọng.  Southwest  Airlines  là  một  phần  của  cuộc  sống  của

           tôi và cũng giống như một đối tác trong kinh doanh của tôi. Tổng
           thống Hoa Kỳ có  Hạm đội  số một.  Là  một huấn  luyện viên bán
           hàng và người bán hàng chuyên nghiệp, Southvvest Airlines phục

           vụ tôi như là Hạm đội bán hàng số một của mình.


           Một  nỗ  lực  cân  bằng  tạo  ra

           một đường  dẫn  cân  bằng

           Khi nói đêh việc thực hiện các cuộc tấn công bán hàng,  tôi không

           chỉ  muôh  nói  về  việc  bố trí  thời  gian,  mà  tôi  cũng  muốn  nhâh
           mạnh sự cân bằng - trong trường hợp này, cân bằng các nỗ lực bán
           hàng giữa các khách hàng triển vọng và các cơ hội ở các giai đoạn

           khác nhau  của  chu  kỳ  bán hàng.  Như bâ't  cứ  điều  gì  khác,  khái
           niệm đơn giản này sẽ giúp nhân viên bán hàng phân chia thời gian
           và cơ hội kinh doanh của họ vào các phân đoạn rõ ràng.


                                            2 7 4
   266   267   268   269   270   271   272   273   274   275   276