Page 269 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 269

Mike Weinberg



          các chính sách ngớ ngẩn cho việc đi lại của chúng ta. Các nhà sàn
          xuất đổ kích thước bé không hề có khái niệm sàn phẩm của họ đã
          trở thành thời thượng đến thế nào.

             Tuy nhiên, chính các hãng hàng không mà dường như đã lấy đi
          hầu hết các niềm vui  trong bầu  tròi đã từng râ't thân  thiện.  Nhân
          viên chua xót, thậm chí cay đắng. Và ai có thể đô lỗi cho họ? Nhiều

          người trong số họ đã chịu hết cắt giám này đến cắt giảm khác, tiền
          thưởng, lưong, và lợi ích. Các vụ  mua lại và phá sán đã phá hủy
          chếđộ lưong hưu và kếhoạch nghi hưu. Tại hầu hết các hãng hàng
          không,  hiếm  gặp  ngay cả  một người  vói nét mặt hạnh  phúc,  lạc

          quan đang giúp đỡ để hành khách được trải nghiệm  nhũng cuộc
           du lịch thú vị hon. Ngoài thái độ không thân thiện Icà những chính

           sách mà  thậm chí còn kém thân thiện hon vói các nhân  viên bán
          hàng.
             Là một fan hâm mộ của việc bố trí ngăn chặn, tôi khuyến khích
           các đại diện bán hàng không chỉ bảo vệ thòi gian  tìm tòi, mà còn

           nên đặt trước các chuyến đi đến các thành phố noi họ đang theo
           đuổi  kinh  doanh.  Vé  máy  bay  có  xu  hướng  rẻ  hon  khi  mua  từ
           trước. Nhưng quan trọng hon cả các khoán tiết kiệm, tôi muốn các

           đại  diện bán  hàng  cam  kết  cho chuyến  đi.  Không  có  gì  thê hiện
           cam kết tốt hon so với việc mua một vé cho chuyến đi đcí bốn hoặc
           sáu tuần trước khi bạn thậm chí còn lên kấhoạch một cuộc họp vói
           một khách hàng tiềm năng! Nếu điều đó không làm cho bạn bố trí

           thòi  gian gọi điện thoại  ctể thiết lập các cuộc họp,  tôi  không  biết
           điều gì sẽ làm được.

             Thật  không  may,  hầu  hết  các  hãng  hàng  không  cuối  cùng  đã
           phải viện đến việc thu phí cắt cổ. Dưới đây là một câu chuyện có
           thật: Bạn có nhó rằng khách hàng mà tôi sa thải (Chuông 3)? Vcâng,
           tôi đã mua một vé 600 đôla cho một chuyến đi mà không bao giò




                                            2 7 2
   264   265   266   267   268   269   270   271   272   273   274