Page 264 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 264

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



    không làm  vậy.  Không chỉ  là một cách đế tuyên bố mục  tiêu  của
    chúng  ta,  kế hoạch  kinh doanh  cũng  là  một hướng dẫn  hữu  ích

    đê giữ chúng ta kịp tiến độ. Quá trình chuấn bị kế hoạch thúc đẩy
    sáng tạo, tư duy toàn cảnh và cũng buộc nhân viên bán hàng chịu
    trách nhiệm việc làm (thị trường, danh mục đầu tư, v.v.) của mình.
       Kế hoạch kinh doanh của cá nhân có đủ hình dạng và kích cỡ,

    nhưng có năm thành phần chính tôi yêu cầu nhân viên bán hàng
    đưa vào trong bâ't kỳ kế hoạch nào:

       1.  Mục tiêu: Những gì bạn cần đạt được.  Điều quan trọng là bắt
           đầu  và  mường  tượng  được  kết  quả.  Kế hoạch  này  phải

           tuyên bố mục tiêu cá nhân trong năm. Dưới đây là một số
           lĩnh vực mà theo đó một nhân viên bán hàng sẽ đưa vào các
           mục tiêu cụ thể:


          ►   Tổng số tiền doanh thu

          ►   Lợi nhuận gộp (đô la hoặc tỷ lệ phần trăm)

          ►   SỐ lượng khách hàng mói được ký kết


           ►   Tiền sau thuế mà các thương vụ mới mang lại

           ►   Doanh thu từ các khách hàng hiện có

           ►   Danh  mục  sản  phẩm,  bán chéo,  hoặc  các  mục  tiêu  sản

              phẩm mới

           ►   Mục tiêu chính cho các khách hàng có tên cụ thể

           ►   Mục tiêu thu nhập cá nhân (rõ ràng đây là một mục tiêu
              riêng,  nhưng  nhiều  đại  diện  nhạy  cảm  với  tiền bạc  có

              động cơ đạt một số mục  tiêu  thu nhập  và thấy  rất hữu
              ích khi viết chúng xuôhg và theo dõi  tiến bộ trong suốt
              cả năm)


                                        2 6 7
   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268   269