Page 260 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 260
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
vài giò thì đều có thể được xử lý sau khi hoàn thành khoảng thời
gian của bạn.
Tại sao tôi lại tỏ ra thái quá ở điểm này? Bởi vì có hàng nghìn
nhân viên bán hàng thâ't bại trong việc phát triển thương vụ mói
là do không kịp đáp ứng những yêu cầu của khách hàng hiện tại.
Nhiều khả năng bạn đã mua cuốn sách này để tìm sự giúp đỡ, ý
tưởng và quan điểm về cách tìm kiếm và giành giật khách hàng
mới hiệu quả hơn. Một trong những ý tưởng quan trọng nhất mà
tôi có thế cung cấp là đê cải thiện kết quả phát triển thương vụ
mới, bạn phải dành nhiều thời gian tìm kiếm.
Tính toán có hiệu quả; hãy làm toán
Tôi không giành chiến thắng nhiều cuộc thi về độ nổi tiếng với
tuyên bố này. Chúng ta đã nghe điều này rồi. Bán hàng là một trò
chơi với các con sô'. Tôi không thích nghe điều này cũng như các
chàng trai khác. Đây không phải là câu ca ngợi; nó không làm cho
chúng ta cảm thâ'y mình thông minh hoặc quan trọng. Tôi cũng
hiểu điều này. Nhưng nó không làm cho tuyên bố này giảm giá trị
chút nào: Tính toán là có hiệu quà.
Hầu hết các nhân viên bán hàng hàng đầu là những người tích
cực nhất. Đặc biệt khi nói đến phát triển thương vụ mới, các cuộc
tấn công hiệu quả nhất là một cuộc tấn công với tần số cao. Có rất
nhiều công cụ và trò chơi nỗ lực giúp nhân viên bán hàng dự đoán
có khách hàng triển vọng nàó là tô't nhất và sẵn sàng nhất để mua.
Và tôi ủng hộ tâ't cả các công nghệ mới, nâng câ'p dữ liệu, và những
hỗ trợ càng nhiều càng tốt trong việc chỉ ra các triển vọng để theo
đuổi. Nhưng có một sự thật mà chúng ta không thể tránh khỏi:
Chúng ta gặp càng nhiều khách hàng triển vọng trong danh sách
mục tiêu chọn lọc một cách cỏ chiến lược, tập trung, hữu hạn của
263_