Page 260 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 260

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



    vài giò thì đều có thể được xử lý sau khi hoàn thành khoảng thời

    gian của bạn.
      Tại  sao tôi lại tỏ ra thái  quá ở điểm này? Bởi vì có hàng nghìn
    nhân viên bán hàng thâ't bại trong việc phát triển thương vụ mói

    là do không kịp đáp ứng những yêu cầu của khách hàng hiện tại.
    Nhiều khả năng bạn đã mua cuốn sách này để tìm sự giúp đỡ,  ý
    tưởng  và quan điểm về cách  tìm  kiếm  và  giành  giật khách  hàng
    mới hiệu quả hơn. Một trong những ý tưởng quan trọng nhất mà

    tôi  có  thế cung cấp  là  đê cải  thiện kết quả  phát triển  thương  vụ
    mới, bạn phải dành nhiều thời gian tìm kiếm.



    Tính  toán  có  hiệu  quả;  hãy  làm  toán

    Tôi  không  giành  chiến  thắng  nhiều  cuộc  thi  về độ  nổi  tiếng  với

    tuyên bố này. Chúng ta đã nghe điều này rồi. Bán hàng là một trò
    chơi với các con sô'. Tôi không thích nghe điều này cũng như các
    chàng trai khác. Đây không phải là câu ca ngợi; nó không làm cho
    chúng  ta  cảm  thâ'y  mình  thông  minh hoặc quan  trọng.  Tôi  cũng

    hiểu điều này. Nhưng nó không làm cho tuyên bố này giảm giá trị
    chút nào: Tính toán là có hiệu quà.
      Hầu hết các nhân viên bán hàng hàng đầu là những người tích

    cực nhất. Đặc biệt khi nói đến phát triển thương vụ mới, các cuộc
    tấn công hiệu quả nhất là một cuộc tấn công với tần số cao. Có rất
    nhiều công cụ và trò chơi nỗ lực giúp nhân viên bán hàng dự đoán

    có khách hàng triển vọng nàó là tô't nhất và sẵn sàng nhất để mua.
    Và tôi ủng hộ tâ't cả các công nghệ mới, nâng câ'p dữ liệu, và những
    hỗ trợ càng nhiều càng tốt trong việc chỉ ra các triển vọng để theo

    đuổi.  Nhưng  có một sự  thật mà chúng  ta  không  thể tránh khỏi:
    Chúng ta gặp càng nhiều khách hàng triển vọng trong danh sách
    mục tiêu chọn lọc một cách cỏ chiến lược, tập trung, hữu hạn của



                                     263_
   255   256   257   258   259   260   261   262   263   264   265