Page 256 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 256

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     và nỗi ám ảnh của bạn với việc kiếm tra tình hlnh tin tức và thời
     tiết mỗi giờ.
       Quan điểm  của  tôi? Không  có một ai  mặc định muốn  tìm  tòi.

     Chúng  ta  không  thấy  rảnh  được  một nửa  giờ  và  quyết  định  lôi
     danh sách khách hàng mục tiêu của chúng ta và bắt đầu tung ra vũ
     khí. Điều này không xảy ra. Trong thực tếlà điều ngược lại. Chúng

     ta bắt đầu một ngày mới với những ý định tốt. Thậm chí có thê có
     mong muốn tìm  ra một thòi  gian  chủ  động để tìm  hiểu.  Nhưng
     sau đó cuộc sống diễn ra. Đơn đặt hàng của khách hàng lớn nhất

     của bạn bị chậm và bạn cần phải hành động. Buổi sáng cùa bạn là
     dành xen kẽ giữa việc làm người xin lỗi chính cho khách hàng và
     người ăn xin với những nhân viên  thực hiện. Sau  đó có gói  thầu

     khó khăn vẫn  đang ở trên bàn  làm  việc khi  thời  hạn cho việc trà
     lời ngày càng gẩn hơn. Các giám đốc tài chính e-mail với các mối
     quan tâm về giá cả  của bạn trong một dự án  lớn và  cũng đề cập
     rằng khách hàng trả tiền muộn kinh niên của bạn lại đã trả chậm

     hạn chín mươi ngày một lần nữa. Một chuyến đi bán hàng rất quan
     trọng là chỉ còn bảy ngày nữa và bạn đã không đặt chuyến bay, xe
     hơi, hoặc khách sạn. Bạn cuối cùng cũng nhớ ra việc lên mạng chỉ

     đê khám phá ra rằng hội nghị lớn nhất thế giới trùng với chuyến
     đi của bạn và không thể tìm được một chiếc xe hoặc phòng khách
     sạn ở bất cứ nơi nào, ít nhâ't là không cho nhũng gì bạn có thể trả.

        Kịch bản  tôi  vừa mô  tả  có quen thuộc với  bạn  chăng? Một số
     phiên bản của cảnh đó dường như đang diễn  ra ở tất cà các công
     ty tôi đêh thăm. Đó là thực tếmà nhân viên bán hàng phải đối mặt.

     Và bạn biết điều  này  làm  hại  những  gì,  phải  không? Tìm khách
     hàng mới. Chính những người không đạt được con số phát triển
     thương vụ mói là những người không ưu tiên thời gian bán hàng

     chủ động.



                                       2 5 ^
   251   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261