Page 253 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 253

Mike Weinberg



          có thể quay qua các thành viên hội đồng và hỏi một cách dễ dàng
          và ngây thơ ...



             ►   Tại sao các anh lại gọi chúng tôi đến hôm nay?

             ►   Tại sao anh được lựa chọn vào hội  đổng,  và những vâh đề
                 kinh doanh bạn đang hy vọng sẽ giải quyê't với một hệ thôhg

                 quản lý đào tạo?

             ►   Thế nào là thành công sau một năm cài đặt hệ thống mới?
                 Còn nếu sau ba năm thì sao?


             ►   Nếu có một điều bạn muốn đạt được ngày hôm nay, đó sẽ là
                 gì?



             Hãy thận trọng khi bạn được yêu cầu làm một bài thuyết trình,
          hoặc khi một khách hàng tiềm năng mà bạn không theo đuổi yêu
          cầu bạn đến và trình bày một bài  rao hàng.  Tôi  không biết ai  đã

          quyết định rằng bán hàng có nghĩa là  đứng ở đầu bàn  và  giảng
          dạy khách hàng tiềm năng, giống như bạn là giáo sư đại học và họ
          là những sinh viên. Thuyết trình không phải là bán hàng.  Nó chỉ

          là một phần của quá trình bán hàng. Và theo luật bán hàng, trong
          một cuộc họp ban đầu sẽ không bao giờ có một bài thuyết trình.
          Không bao giờ.



















                                            2 5 6
   248   249   250   251   252   253   254   255   256   257   258