Page 249 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 249

Mike Weinberg



                khách hàng miiôh chia sẻ vê' những điểm  này,  vì vậy chúng
                tôi sẽ nhặt nhạnh và lắp ghép các mảnh bạn thích và tránh xa
                những thứ bạn không muốn.

                   Sau đó, dựa trên những gì chúng tôi nghe được, chúng tôi
                sẽ có thểdành thời gian còn lại trình bày những câu chuyện,
                ví dụ  và phương pháp  luận  hay,  phù  hợp  nhất  cùa  chúng

                tôi, và chúng ta có tlĩếbỏ qua lĩnh vực chúng tôi không nghĩ
                rằng bạn sẽ quan  tâm.  Vì vậy,  nẽìi  dược,  chúng  ta hãy làm
                như thê': Tôi sẽ yêu  cầu  Stephanie,  giám dốc diều  hành của

                chúng  tôi,  chia sẻ chỉ trong ba phút vê' những diểm  nổi bật
                của công ty chúng tôi, lý do tại sao cô ấy mờ cồng ty, và các
                lý do nhiều khách hàng lựa chọn chúng tôi dể giúp phát triển

                doanh nghiệp của họ. Sau dó, chúng tôi sẽ dành thời gian hỏi
                một vài câu hỏi và lắng nghe từ các bạn dể có thể qĩiyết định
                nhanh chóng những gì hợp lý nhất cho đến nay. Chúng tôi dã
                phát hiện ra rằng khách hàng tiềm năng của chúng tôi dánlĩ

                giá cao cách tiếp cận này.  Thêm vào dó, việc này còn dem lại
                chút giải trí khi bạn có tlĩểxem chúng tôi soạn ra bài rao hằng

                và tranh luận với nhau xem những câu chuyện và những ý
                tưởng nào phù hợp nhất dể chia sẻ.



             Với tôi, đây là sự khác biệt giữa trình bày và bán hàng. Liệu có
          cần can đảm không? Bạn cược là có. Liệu bạn có nổi bật và đê lại
          ấn tượng đáng nhớ vói khách hàng tiềm năng? Không nghi ngờ gì

          vê điêu đó.


           Phá  vỡ  khuôn  mẫu  để làm  nổi  bật  bản  thân


           Đối với những bạn có quan hệ rộng, ít xung đột,  tuân thủ  luật lệ,
           tôi chắc chắn ý  tưởng phần nào nổi  loạn này sẽ làm cho bạn khó


                                            2 5 2
   244   245   246   247   248   249   250   251   252   253   254