Page 249 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 249
Mike Weinberg
khách hàng miiôh chia sẻ vê' những điểm này, vì vậy chúng
tôi sẽ nhặt nhạnh và lắp ghép các mảnh bạn thích và tránh xa
những thứ bạn không muốn.
Sau đó, dựa trên những gì chúng tôi nghe được, chúng tôi
sẽ có thểdành thời gian còn lại trình bày những câu chuyện,
ví dụ và phương pháp luận hay, phù hợp nhất cùa chúng
tôi, và chúng ta có tlĩếbỏ qua lĩnh vực chúng tôi không nghĩ
rằng bạn sẽ quan tâm. Vì vậy, nẽìi dược, chúng ta hãy làm
như thê': Tôi sẽ yêu cầu Stephanie, giám dốc diều hành của
chúng tôi, chia sẻ chỉ trong ba phút vê' những diểm nổi bật
của công ty chúng tôi, lý do tại sao cô ấy mờ cồng ty, và các
lý do nhiều khách hàng lựa chọn chúng tôi dể giúp phát triển
doanh nghiệp của họ. Sau dó, chúng tôi sẽ dành thời gian hỏi
một vài câu hỏi và lắng nghe từ các bạn dể có thể qĩiyết định
nhanh chóng những gì hợp lý nhất cho đến nay. Chúng tôi dã
phát hiện ra rằng khách hàng tiềm năng của chúng tôi dánlĩ
giá cao cách tiếp cận này. Thêm vào dó, việc này còn dem lại
chút giải trí khi bạn có tlĩểxem chúng tôi soạn ra bài rao hằng
và tranh luận với nhau xem những câu chuyện và những ý
tưởng nào phù hợp nhất dể chia sẻ.
Với tôi, đây là sự khác biệt giữa trình bày và bán hàng. Liệu có
cần can đảm không? Bạn cược là có. Liệu bạn có nổi bật và đê lại
ấn tượng đáng nhớ vói khách hàng tiềm năng? Không nghi ngờ gì
vê điêu đó.
Phá vỡ khuôn mẫu để làm nổi bật bản thân
Đối với những bạn có quan hệ rộng, ít xung đột, tuân thủ luật lệ,
tôi chắc chắn ý tưởng phần nào nổi loạn này sẽ làm cho bạn khó
2 5 2