Page 252 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 252
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
nổi bật với những thay đổi nhỏ trong bài thuyết trình của bạn?
Hay điều này thực sự rủi ro hon là việc phá cách khỏi khuôn khổ,
nỗ lực không chỉ để nổi bật, mà còn để kết nối tốt nhâ't vói khách
hàng tiềm năng của bạn?
Jerry đã làm râì: tốt với căn bêp của chúng tôi, nhưng khả năng
bán hàng của anh ta mói là thứ tôi sẽ không bao giò quên. Giây
phút anh ta cắt vào cột chèo của tôi, tôi đã quyêìt định thuê anh ta.
Không phải chỉ là anh ấy rất táo bạo. Mà là anh ta phải biết những
gì có trong hộp cột chèo để xây dựng được những giải pháp. Thật
là một cuộc biểu diễn mãn nhãn tuyệt vòi cho lý do tại sao tìm tòi
phải đi trước trình bày! Điều này cũng áp dụng cho các câu hỏi mà
anh ta đã hỏi vợ tôi. Tôi chắc rằng anh không mong đợi cô ây tiết
lộ giấc mo của đòi cô là có những đứa trẻ ở nhà, ăn bánh quy trong
khi ngồi ở trên chiếc bàn bếp ròi này. Tuy nhiên, thòi điểm cô nói
ra, anh ta cũng biết rằng mọi việc đã xong. (Và tôi cược rằng anh
ta cũng đã nâng giá lên một chút nữa.)
Tôi thích suy nghĩ về cách mà ngày đau đón vói Prank và công
ty điện tử có thể khác đi được. Điều gì sẽ xảy ra nếu thay vì Prank
bắt đầu thuyết trình vói chín slide nhàm chán do tập trung vào
bản thân, tôi yêu cầu anh ta cho phép tôi có năm phút đế đưa cuộc
họp đi đúng hưóng? Tôi có thể đứng ỏ bảng với trang giây trắng
khổng lổ và bút đánh dấu, hoặc chỉ ngồi vào bàn ăn vói một tò
giấy trắng. Dù thế nào chắc hẳn cũng đã làm mọi việc trở nên tô't
đẹp. Tôi đã có thể bắt đẩu bằng việc cảm cm Prank và công ty của
anh ta đã giói thiệu chúng tôi vói khách hàng quan trọng và quý
giá của họ. Tôi có thể nhìn vào giám đốc bộ phận, cảm on ông ta
vì đã tham dự, và chia sẻ rằng để cung cấp các giá trị nhất cho nửa
giờ của mìnlỊ, tôi cần phải sử dụng năm phút đầu tiên để đảm bảo
rằng hai mưoi lăm phút sau sẽ đi vào trọng điểm. Sau đó, tôi đã
2 5 5