Page 250 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 250

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     chịu. Tôi hiểu cách tiếp cận này có thể làm bạn thấy bị áp lực một

     chút.  Chắc chắn,  sẽ dễ dàng hơn nếu chi cần  đến  và  làm  những
     gì  người  khác  đang  làm.  Rao  hàng.  Dễ  dàng  hơn,  đúng,  nhưng
     không  an  toàn  hơn.  Không  có  gì  an  toàn  về  việc  dối  đầu  chống

     lại bôh đối thủ cạnh tranh mà tất cả đểu đang sử dụng cùng một
     chiến lược và cố gắng đế phân biệt theo cách nhẹ nhàng trong bài
      thuyết  trình  của  họ.  Tôi  cho  rằng  đó  là  một cách  tiếp  cận  nguy
     hiểm hơn với một cơ hội chiến thắng thấp hơn.

        Chúng tôi đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng. Kết bạn với
      các quy  tắc bằng  cách  tuân  thủ  mọi  yêu  cầu  không  phải  là  mục

      tiêu. Mục tiêu là giành chiêh thắng trong kinh doanh. Và cơ hội tốt
      nhất của chúng ta đê chiến thắng là khi chúng ta hiểu càng nhiều
      càng tốt về tình hình của khách hàng tiềm năng  trước khi  đổ xô
      vào một bài  thuyết trình. Thậm chí còn tốt hơn nếu  chúng  ta  có

      thể làm nổi bật mình và  khiêu  gợi  sự quan  tâm  của  khách  hàng
      tiềm năng bằng cách triển khai một phương pháp bán hàng thông

      minh hơn.
        Hãy  tưởng  tượng bạn đang  sẵn sàng  thuê một chuyên  gia  để
      sửa sang hoàn toàn lại căn bếp trong ngôi nhà ba  mươi lăm  tuổi
      của bạn. Bạn đã làm bài tập về nhà của bạn và chọn bốn chuyên

      gia, tâ't cả đều có danh tiếng xuất sắc. Ba người đã đến nhà của bạn
      với những phương pháp tiếp cận râ't giống nhau. Tất cả đều mang
      đến những bản giới thiệu tốt đẹp với hình ảnh của công việc trước

      đây,  tờ rơi  tuyệt đẹp  từ các nhà sán  xuất nội  thất cao cấp  và  thư
      giới  thiệu  từ các khách hàng trong vùng của bạn. Cả ba  đều  lịch
      sự, chuyên nghiệp, và dường như có trình độ cao cho dự án. Mỗi

      người  dành  thời  gian đo  đạc,  vẽ bố trí  nhà bếp  hiện  tại  của bạn
      trên giây. Hầu hết các phần, các bài rao hàng của họ là như nhau,
      mặc dù tất cả họ đều nhâh mạnh những khía cạnh hơi khác nhau




                                       2 5 3
   245   246   247   248   249   250   251   252   253   254   255