Page 254 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 254
CHƯƠNG 14
Lập kế hoạch và thực hiện tấn công
Chúng ta đã nói qua khá nhiều phần, đặt nền móng cho một
cuộc tấn công bán hàng giành thương vụ mới thành công, và đã
đến nơi bánh xe gặp mặt đường. Có một nguồn cung câ'p vô tận
những người trong lĩnh vực bán hàng yêu thích việc rao hàng. Họ
có tất cả các loại lý thuyết. Họ là bậc thầy trong triết lý và truyền
bá. Họ sẽ là người dẫn chương trình hoàn hảo cho chuyên mục Su-
per Bowl chín giờ tối: họ thảo luận râ't nhiều về những thứ vớ vẩn
đê lâ'p chỗ trống, phân tích râ't nhiều cô't truyện từ mọi góc độ có
thể tưởng tượng được. Bạn có nhận thây có bao nhiêu nhân viên
bán hàng xuất sắc trong việc nói về những gì họ sẽ làm? Và ít đến
thế nào những người thực sự làm những gì họ nói? Khi bạn đọc
điều này, tôi cược rằng một số nhân viên bán hàng đang hiện lên
trong tâm trí của bạn. Nói nhiều, làm ít. Đó không phải là một biệt
danh đáng ngưỡng mộ, nhưng đó là một đặc điểm quá phổ biến
trong số những người kiếm sôhg, hoặc ít nhâ't là cô' gắng bán hàng.
Tâ't cả các khái niệm thảo luận trước chương này sẽ là vô nghĩa
2 5 7