Page 258 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 258

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     ngày nay, bằng cách nào đó người ta châ'p nhận và cho phép người
     khác  tự đặt cuộc hẹn lên  lịch  cua  ta,  việc chúng  ta  phải  đi  trước

     đê bảo vệ thòi gian bán hàng quý giá của mình chưa bao giò quan
     trọng đến thế. Bên cạnh đó, hon cả mức vô lý khi mà bâ't kỳ thằng
     hề nào trong công ty cũng đều có thê xem lịch điện tử cúa bạn và

     sắp xếp một cuộc họp cho bạn. Có lẽ một số loại người nghĩ nó râ't
     tuyệt khi những người khác lấp đầy lịch làm việc chcT họ. Tôi nghĩ
     điều này hâ'p dẫn lắm. Thời gian của tôi là của tôi. Đừng chạm vào
     nó. Cảm ơn bạn rất nhiều.

        Tịí quyết định xem bạn nên dành bao nhiêu thời gian cho môi
     khoảng  thời  gian  để  phát  triển  các  thương  vụ  mới  và  đặt  các
     khoảng  thời  gian này  tại  những thời  điểm  khác nhau  trong  suốt

     tuần và tháng. Tôi không thê tự ý đưa ra lượng thời gian phù hợp
     với bạn, nhưng từ kinh nghiệm huấn luyện người khác của tôi, tôi
     có thê đưa ra một vài gợi ý. Chúng ta có xu hướng có hiệu quả hơn

     và tự tin hơn khi chúng ta làm việc lâu. Phải mất thời gian để giải
     quyêìt và tìm thây các cơ hội, vì vậy tôi  muốn đề nghị tối  thiểu là
     chín mươi phút cho mỗi khoảng thời gian. Ba giờ có lẽ là giới hạn

     tối đa, vì thật khó để tập trung quá lâu và những việc khác cũng sẽ
     gọi bạn réo rắt. về mức độ thường xuyên, điều này phụ thuộc vào
     mục tiêu của bạn. Đối với những người hiện hầu như không tìm

     tòi gì, hai khoảng thời gian mỗi  tuần, mỗi  khoảng dự kiến  trong
     hai  giờ,  có  thể tạo  ra  kết  quả  tốt  hơn  theo  câ'p  số nhân.  Đối  với
     nhân viên bán hàng với các mục tiêu đạt được nhiều khách hàng

     quan  trọng,  có  thể tưởng  tượng  phải  xếp  tám  hoặc chín  khoảng
     thời gian hai giờ này cho việc tìm thương vụ mới mỗi tuần. Nhiều
     là vậy mà lượng thời gian này vẫn chỉ chiếm khoảng một phần ba
     sô' giờ làm việc của chúng ta.

        Có ba chìa khóa thành công trong việc bố trí thời gian. Đầu tiên



                                       261
   253   254   255   256   257   258   259   260   261   262   263