Page 263 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 263
Mike Weinberg
Rõ ràng, tính toán này ờ mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, và râ't
dễ dàng cho những người hoài nghi đưa ra sai sót trong ví dụ này.
Nhưng quan điểm là rõ ràng. Chúng ta cần phải có một số hoạt
động bán hàng mới nhất định đi vào đỉnh của kênh bán hàng đê
tạo ra số hợp đổng được ký kết. Chắc chắn, chúng ta có thể nâng
cao kỹ năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này đêh giai
đoạn khác. Bạn càng sử dụng thành thạo các loại vũ khí (được
thảo luận từ các chương 7 đến 13) các thuật toán bán hàng của bạn
trở nên càng hiệu quả hơn. Hãy tường tượng toàn bộ thuật toán sẽ
thay đổi như thế nào nếu chúng ta có thể tăng số lượng các chào
giá mà chúng ta thỏa thuận được chỉ từ một phần ba đêh một nửa,
hoặc hai phần ba thay vì một nửa các cuộc hội thoại ban đầu của
chúng ta biến thành cuộc đối thoại có ý nghĩa và cuộc họp đầu
tiên.
Hiểu được bài toán bán hàng cá nhân cung cấp cho bạn bối
cảnh cần thiết để thiê't lập các số liệu hoạt động quan trọng cho
bản thân mình. Cực kỳ hữu ích nêu biết được bạn cần bao nhiêu
hoạt động để đạt mục tiêu bán hàng của mình. Nói chung, chúng
ta không thê kiểm soát kết quả, nhưng chúng ta chắc chắn có thể
kiểm soát khối lượng hoạt động.
Viết kế hoạch kinh doanh của cá nhân bạn
Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo chúng ta hoạch định và
thực hiện các cuộc tấn công bán hàng, bố trí thíyi gian của chúng
ta, và tính toán là viết một kế hoạch kinh doanh hàng năm. Tôi là
một người ủng hộ rất lớn việc các nhân viên bán hàng viết một kế
hoạch kinh doanh (bán hàng) của cá nhân mỗi năm. Chúng tôi đã
đọc tâ't cả các nghiên cứu chỉ ra rằng những người viết ra mục tiêu
của mình có khả năng thành công hơn rất nhiều lần những người
2 6 6