Page 263 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 263

Mike Weinberg



            Rõ ràng, tính toán này ờ mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, và râ't

         dễ dàng cho những người hoài nghi đưa ra sai sót trong ví dụ này.
         Nhưng quan điểm là  rõ ràng.  Chúng ta cần phải  có  một số hoạt
         động bán hàng mới nhất định đi vào đỉnh của kênh bán hàng đê

         tạo ra số hợp đổng được ký kết. Chắc chắn, chúng ta có thể nâng
         cao  kỹ  năng  và  tăng  tỷ  lệ  chuyển  đổi  từ  giai  đoạn  này  đêh  giai
         đoạn  khác.  Bạn  càng  sử  dụng  thành  thạo  các  loại  vũ  khí  (được

         thảo luận từ các chương 7 đến 13) các thuật toán bán hàng của bạn
         trở nên càng hiệu quả hơn. Hãy tường tượng toàn bộ thuật toán sẽ
         thay đổi như thế nào nếu chúng ta có thể tăng số lượng các chào

         giá mà chúng ta thỏa thuận được chỉ từ một phần ba đêh một nửa,
         hoặc hai phần ba thay vì một nửa các cuộc hội  thoại ban đầu của
         chúng  ta  biến  thành  cuộc đối  thoại  có ý nghĩa  và  cuộc họp  đầu
         tiên.

            Hiểu  được  bài  toán  bán  hàng  cá  nhân  cung  cấp  cho  bạn  bối
         cảnh cần  thiết để thiê't lập  các  số liệu  hoạt động  quan  trọng  cho
         bản thân mình. Cực kỳ hữu ích nêu biết được bạn cần bao nhiêu

         hoạt động để đạt mục tiêu bán hàng của mình. Nói chung, chúng
         ta không thê kiểm soát kết quả, nhưng chúng ta chắc chắn có thể
         kiểm soát khối lượng hoạt động.



         Viết  kế hoạch  kinh  doanh  của  cá  nhân  bạn

         Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo chúng ta hoạch định và

          thực hiện các cuộc tấn công bán hàng, bố trí thíyi gian của chúng
          ta, và tính toán là viết một kế hoạch kinh doanh hàng năm. Tôi là
         một người ủng hộ rất lớn việc các nhân viên bán hàng viết một kế

         hoạch kinh doanh (bán hàng) của cá nhân mỗi năm. Chúng tôi đã
          đọc tâ't cả các nghiên cứu chỉ ra rằng những người viết ra mục tiêu
          của mình có khả năng thành công hơn rất nhiều lần những người



                                           2 6 6
   258   259   260   261   262   263   264   265   266   267   268