Page 268 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 268

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công




     của bạn là khủng khiếp hoặc bạn đang bắt tay vào một chiến lược
     đã thất bại trong quá khứ và cũng sắp thất bại một lần nữa, những
     người  khác có  thể ngăn  chặn bạn,  hoặc ít  nhất  là  nghi  ngờ cách
     tiếp cận của bạn. Điều này thật giá trị.

        Một SỐ nhà quản lý muốn đại diện bán hàng trình bày riêng kế
     hoạch của họ. Điều đó cũng tốt, và có nhiều lợi ích cho một cuộc
     họp mở rộng mà người quản lý và đại diện có thê đảm bảo rằng

     họ có cùng cách hiểu về vấn đề. Một trong những chìa khóa thực
     sự để phát huy tối  đa  tác  động  của các kế hoạch này  là  xem  xét
     chúng  một  cách  thường  xuyên.  Đó  là  cách  đơn  giàn  nhất  để tự
     quản lý bản thân, hoặc quản lý bán hàng của bạn làm cho bạn có

     trách nhiệm. Tất cả những gì bạn cần làm là cầm bản kế hoạch lên
     và hỏi: "Tôi đã làm những gì tôi nói tôi cần phải làm đê thành công

     chưa?" Thực sự là đơn giản. Bạn có đang làm  theo các chiến lược
     mà bạn đặt ra trong kếhoạch? Bạn có đang theo dõi hoạt động của
     bạn dựa trên các số liệu bạn nói bạn sẽ đạt được? Kê'hoạch kinh
     doanh  của  bạn  đang  mang  lại  những  gì  hiện  lên  trong  lịch  làm

     việc của bạn? Nên có rất nhiều điều tương tự giữa những gì chúng
     ta thấy trong kếhoạch của bạn và những gì chúng ta thấy trên lịch
     của bạn.



     Lên  kế hoạch  đi  lại:  Tại  sao Southvvest Airlines

     là  hạm  đội  số một của  tôi

     Đối với nhiều người bán hàng, du lịch hàng không đi kèm với thị
     trường, theo nghĩa đen. Trong mười lăm năm qua, các chuyến bay

     phục vụ doanh nghiệp ngày càng trở nên thách thức hơn. Mọi thứ
     đã  trên đà  trượt dốc và  sau  đó ngày  11  tháng 9 năm  2001,  tâ't cả
     mọi thứ thay đổi mãi mãi. Cơ quan Quản lý An  toàn Giao thông

     vận tải  (TSA)  chắc chắn  đã  tăng  thêm  sự chậm  trễ,  phức tạp,  và


                                       271
   263   264   265   266   267   268   269   270   271   272   273