Page 268 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 268
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
của bạn là khủng khiếp hoặc bạn đang bắt tay vào một chiến lược
đã thất bại trong quá khứ và cũng sắp thất bại một lần nữa, những
người khác có thể ngăn chặn bạn, hoặc ít nhất là nghi ngờ cách
tiếp cận của bạn. Điều này thật giá trị.
Một SỐ nhà quản lý muốn đại diện bán hàng trình bày riêng kế
hoạch của họ. Điều đó cũng tốt, và có nhiều lợi ích cho một cuộc
họp mở rộng mà người quản lý và đại diện có thê đảm bảo rằng
họ có cùng cách hiểu về vấn đề. Một trong những chìa khóa thực
sự để phát huy tối đa tác động của các kế hoạch này là xem xét
chúng một cách thường xuyên. Đó là cách đơn giàn nhất để tự
quản lý bản thân, hoặc quản lý bán hàng của bạn làm cho bạn có
trách nhiệm. Tất cả những gì bạn cần làm là cầm bản kế hoạch lên
và hỏi: "Tôi đã làm những gì tôi nói tôi cần phải làm đê thành công
chưa?" Thực sự là đơn giản. Bạn có đang làm theo các chiến lược
mà bạn đặt ra trong kếhoạch? Bạn có đang theo dõi hoạt động của
bạn dựa trên các số liệu bạn nói bạn sẽ đạt được? Kê'hoạch kinh
doanh của bạn đang mang lại những gì hiện lên trong lịch làm
việc của bạn? Nên có rất nhiều điều tương tự giữa những gì chúng
ta thấy trong kếhoạch của bạn và những gì chúng ta thấy trên lịch
của bạn.
Lên kế hoạch đi lại: Tại sao Southvvest Airlines
là hạm đội số một của tôi
Đối với nhiều người bán hàng, du lịch hàng không đi kèm với thị
trường, theo nghĩa đen. Trong mười lăm năm qua, các chuyến bay
phục vụ doanh nghiệp ngày càng trở nên thách thức hơn. Mọi thứ
đã trên đà trượt dốc và sau đó ngày 11 tháng 9 năm 2001, tâ't cả
mọi thứ thay đổi mãi mãi. Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông
vận tải (TSA) chắc chắn đã tăng thêm sự chậm trễ, phức tạp, và
271