Page 266 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 266

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



            ►   SỐ giờ  khối  thời  gian  và  cam  kết  chu  động  phát  triên
                thương vụ mới


            ►   SỐ cuộc gọi cti,  số lượng các cuộc đàm  thoại  có ý nghĩa,
                số lượng các cuộc gặp trực tiếp khách hàng

            ►   SỐ chuyến đi đêh các thị trường trong điểm, sốbài thuyêt

                trình lớn, số lượng các chuyến do lịch,  thăm viếng cơ sở
                của khách hàng

            ►   SỐ chào hàng cung cấp, số tiền ký kê't được



        4.  Những  trở ngại -  Trả  lời cho  cân  hỏi tiỊÌ sao?  Thất bại  không
            phái là một  l ự a   chọn  và chúng  ta  không  tin vào những  lời
            bào  chữa.  Tôi  suy  nghĩ rằng  nêu  có  n:.ửng  trờ  ngại  trong

            con đường sẽ ngăn cản bcạn đạt đuơc mục tiêư, bcạn có lẽ đã
            biết  đó  là  những  gì  vào  giờ  phút nay.  Đặt chúng  trên bàn
             đê’ có thố giải quyết, và yêu cầu giúp đỡ hoặc hỗ trợ những

             phần mà bạn cần. Những trờ ngại co thỏ bao gồm:

            ►   Hiếu biết về Scán phẩm

            ►   Hỗ trợ bán


            ►   Thiếu công nghệ

            ►   Phiền nhiễu hoặc những bộ phận chống lại bán hàng của

                công ty

            ►   Quản lý khách hàng hiện ccS và gánh Iicặng dịch vụ khách
                hàng


            ►   Vấn đề sức khỏe cá nhân và gia đình





                                        2 6 9
   261   262   263   264   265   266   267   268   269   270   271