Page 261 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 261

Mikc  XVeinben’



          chúng ta, chúng ta càng có nhiều  cơ hội  tìm được ra khách hàng.

          Hãy nhớ rằng,  chúng ta  không đuổi  theo bâ't kỳ anh chàng Tom,
          Dick và Harry nào đang đi trên phố. Bước đầu tiên trong quá tTÌnh
          bán hàng mới là lựa chọn các mục tiêu đê thecr đuổi cho thương vụ

          mới. Giá sư chúng ta đã làm điều đcì tốt, thì chúng ta biết chính xác
          mục tiêu, chúng tôi muốn gặp được rổi.
             Mỗi doanh nghiệp và mỗi nhân viên bán hàng nên có kiến thức

          về một số thuật toán  bán hàng có liên  quan  đôh  S ỊÍ  tăng  trưcVng
          của doanh số drr kiến qua các giai  đoạn  của  quá  trình bán hàng.
          Theo thời gian, khi tham gia vào hoạt động bán hàng đủ  lâu để có
          một mẫu dữ liệu liên quan, chúng ta nên biê't,  trung bình, cần bao

          nhiêu hoạt động đầu vào của quá trình bán hàng đê ký được hợp
          đổng.  Hãy  xem  xét một công  ty  chung  chung;  đây  là  một  danh
          sách các giai đoạn của quá trình bán hàng cua họ:


             1.  Xác định khách hàng mục tiêu

             2.  Các cuộc trò chuyện ban đầu

             3.  Cuộc đối thoại có ý nghĩa/ cuộc họp dầu  tiên


             4.  Xác  định  đưc7c  nhu  cầu  cùa  khách  hàng  tiểm  năng;  nhìn
                 thâý được những điếm  phù  hcrp;  thoà  thuận  song phương
                 để tiẻíp tục


             5.  Cuộc họp lần thứ hai/ nhận được dữ liệu quan trọng

             6.  Thuyết trình và / hoặc giao chào hcàng


             7.  Ký hợp đổng và chiến thắng!

             Tôi nhắc lại một lần nữa, mỗi doanh nghiệp có phiên bàn riêng
           của một cái gì đó tương tụ như nhũng giai doạn này. Bắt dầu làm





                                            2 6 4 _
   256   257   258   259   260   261   262   263   264   265   266