Page 259 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 259
Mike Weinberg
là đặt các khoảng thời gian vào lịch của bạn. Không chỉ là trong
tâm trí của bạn, mà là trong lịch bàn của bạn. Chặn thời gian này
lại. Chiếc chìa khóa thứ hai là hãy thực sự giữ cuộc hẹn với chính
mình. Coi thòi gian này là bâ't khả xâm phạm. Nó cũng quan trọng
như bất kỳ cuộc hẹn nào khác trên lịch của bạn. Khi Jerry Sein-
feld nói với các đại lý cho thuê xe trong một bộ phim, "Bạn biết
làm thế nào để đặt phòng, bạn chi không biê't làm thế nào để giữ
phòng, việc giữ lại phòng thực sự là phần quan trọng nhất. Bất kỳ
ai cũng có thể lấy chúng! "Đặt các khoảng thòi gian cho việc khảo
sát trên lịch của bạn, nhưng nó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn
không nghiêm túc về việc giữ các cuộc hẹn?
Chìa khóa cuối cùng là việc trong suốt khoảng thòi gian dự
kiêh. Cá nhân, tôi thây điều này là thách thức lớn nhất. Nhiều
người trong ngành bán hàng chúng ta rất khó tập trung. Chẳng
phải đó là một phần của lý do chúng ta CUÔI cùng đã chọn công
việc bán hàng này? Vâng, đặc điểm của công việc chống lại chúng
ta khi ta cô' gắng tự khóa mình vào một việc trong một thòi gian
kéo dài hai giò. Bắt buộc bạn phải ở chếđộ chỉ được gọi đi. Không
kiểm tra e-mail. Nếu bạn buộc phải để mở e-mail vì bạn đang sử
dụng nó để tìm kiếm khách hàng, không nhìn vào hộp thư đến
của bạn! Một e-mail từ một ngưòi bạn hoặc một khách hàng quan
trọng những người đang cần một điều gì đó có thể làm hỏng toàn
bộ khoảng thòi gian này của bạn. Đặt điện thoại của bạn vào Bộ
Quốc phòng. Không có cuộc gọi đêh nào được trả lời khi tiến hành
thăm dò. Hãy nghe tôi: Bạn không phải là một bác sĩ phẫu thuật
tim. Không ai sẽ chê't trên bàn mổ vì không thể tìm thấy bạn trong
một hay hai giờ. Nếu tòa nhà đang cháy, một người nào đó sẽ đến
giúp bạn. Nếu không, hãy duy trì tập trung cao độ vào việc khảo
sát. Dù bạn có bỏ lỡ e-mail hay cuộc gọi nào trong quá trình một
2 6 2