Page 257 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 257

Mike Weinber<ị



             Nhân viên bán hàng được tự muốn phân tâm khỏi việc tìm tòi
          hay họ thực sự là nạn nhân của hoàn Ccành  và môi  trường với họ
          điều  đó  không  quan  trọng.  Trong  cả  hai  trưòng  hợp,  họ  không

          dành một lượng vừa đú thời gian tập trung vào tấn công các khách
          hàng mới của họ. Và kết quà chứng minh điều đó.



          BỐ trí thời  gian

          Hiếm có ai phải tranh luận vê' nhũng tiên đề của tôi. Hầu hết mọi
          người đều thừa nhận rằng những nỗ lực phát triển thưong vụ mói

          của họ  là  không  đủ.  Thừa  nhận  một  vấn  đề tồn  tại  là  một  bước
          lành mạnh đầu tiên trên con đường sửa chữa.
             Trong  chuông  2,  tôi  đã  giải  thích  việc sử  dụng  và bào  vệ  lịch

          làm việc một cách tệ hại  là một trong những lý do phô biến nhât
          khiêh  người  bán  hàng  thất bại  trong  phát  triển  thương  vụ  mói.
          Tôi không thích nói về quản lý thời gian bởi vì nó có vẻ trè con và

          giống như một vâh  đề không bao  giò  kết  thúc.  Nhưng  tôi  thích
          giảng giải về việc bô'trí thời gian, bỏ'i vì nó là một trong những khái
          niệm  đơn  giản  và  dễ  dàng  thực  hiện  được,  ồ   thật  tuyệt  vời,  nó

          cũng hiệu quả nữa!
             BỐ trí thòi gian là việc đặt các cuộc hẹn với chính mình cho các
          hoạt động ưu tiên. Nỏ cho phép chúng ta lấy lại  quyền kiểm soát
          lịch làm việc của mình, định hướng lại lịch trình của chúng ta, và

          đảm bảo  rằng  các  khối  thời  gian  được  dành  riêng  cho  các  sáng
          kiến cần  thiết. Ý  tưởng này đơn  giản một cách ngớ ngẩn, nhưng

          hoàn toàn xa lạ với hầu hết các nhân viên bán hàng.
             Vì không ai tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách tình cò và
          gần như không có ai thành công trong việc này một cách dễ dàng,
          chúng  ta phải  dành ra  một thòi  gian đáng  kế trong lịch  cho  việc

          chủ  động  khảo  sát.  Và  trong  thế giới  kinh  doanh  điên  đáo  ngày


                                           2 6 ^
   252   253   254   255   256   257   258   259   260   261   262