Page 257 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 257
Mike Weinber<ị
Nhân viên bán hàng được tự muốn phân tâm khỏi việc tìm tòi
hay họ thực sự là nạn nhân của hoàn Ccành và môi trường với họ
điều đó không quan trọng. Trong cả hai trưòng hợp, họ không
dành một lượng vừa đú thời gian tập trung vào tấn công các khách
hàng mới của họ. Và kết quà chứng minh điều đó.
BỐ trí thời gian
Hiếm có ai phải tranh luận vê' nhũng tiên đề của tôi. Hầu hết mọi
người đều thừa nhận rằng những nỗ lực phát triển thưong vụ mói
của họ là không đủ. Thừa nhận một vấn đề tồn tại là một bước
lành mạnh đầu tiên trên con đường sửa chữa.
Trong chuông 2, tôi đã giải thích việc sử dụng và bào vệ lịch
làm việc một cách tệ hại là một trong những lý do phô biến nhât
khiêh người bán hàng thất bại trong phát triển thương vụ mói.
Tôi không thích nói về quản lý thời gian bởi vì nó có vẻ trè con và
giống như một vâh đề không bao giò kết thúc. Nhưng tôi thích
giảng giải về việc bô'trí thời gian, bỏ'i vì nó là một trong những khái
niệm đơn giản và dễ dàng thực hiện được, ồ thật tuyệt vời, nó
cũng hiệu quả nữa!
BỐ trí thòi gian là việc đặt các cuộc hẹn với chính mình cho các
hoạt động ưu tiên. Nỏ cho phép chúng ta lấy lại quyền kiểm soát
lịch làm việc của mình, định hướng lại lịch trình của chúng ta, và
đảm bảo rằng các khối thời gian được dành riêng cho các sáng
kiến cần thiết. Ý tưởng này đơn giản một cách ngớ ngẩn, nhưng
hoàn toàn xa lạ với hầu hết các nhân viên bán hàng.
Vì không ai tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách tình cò và
gần như không có ai thành công trong việc này một cách dễ dàng,
chúng ta phải dành ra một thòi gian đáng kế trong lịch cho việc
chủ động khảo sát. Và trong thế giới kinh doanh điên đáo ngày
2 6 ^