Page 274 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 274

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



     Ống dẫn mâ't cân bằng theo một hướng khác cho thây có nhiều co
     hội nóng nhưng rất ít trong số đó ở giai đoạn hoạt động. Trong khi

     điều này báo trước cho kết quả ngắn hạn tốt đẹp, đó lại là một dấu
     hiệu cảnh báo nhiều khả năng chúng ta không làm việc biến khách
     hàng mục tiêu thành các co hội hoạt động. Chúng ta có thể ổn bây

     giò, nhưng mọi chuyện có vẻ đang đi xuống nếu phân khúc hoạt
     động không được lâp đây.
        Không  có  mẹo  gì  đê  duy  trì  một  đường  ống  dẫn  lành  mạnh

     nghĩa là đầy đủ, có chuyển động, và cân bằng. Điê'u này hoàn toàn
     là một công  thức của việc chúng  ta đã chọn  đế đầu  tư thòi  gian
     của mình như thế nào. Công thức của tôi  đế giúp nhân viên bán

     hàng duy  trì một đường ống khỏe mạnh,  cân bằng  râ't đơn giản:
     V3, v ã ,  V3.
        Chúng ta phải cố ý cân bằng thời gian của mình trên mỗi phân
     đoạn của đường ống. Nhân viên bán hàng nên dành một phần ba

     toàn bộ thòi gian của mình làm việc với các cơ hội nóng, một phần
     ba  thời  gian  làm việc với các hợp đồng hiện đang hoạt động,  và

     một phần ba cuối cùng cho việc theo đuổi tích cực các khách hàng
      triển vọng mục tiêu chưa hoạt động.
        Thật đơn giản - Vĩ, Vĩ, Vĩ\ Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đã
     có hết đại diện này đến đại diện khác nói với  tôi rằng nguyên tắc

     này làm chuyên biêh những nỗ lực bán hàng cho khách mới  của
     họ.  Những người  hết  lòng  cố gắng  phân  khúc  thời  gian  của  họ
     thành ba phần trở lại với sự cân bằng như vậy. Họ không hề thấy

     mình đã dành nhiều thời gian cho các cơ hội nóng như thế nào và
     bao nhiêu  thời gian họ thực sự đang dùng để làm việc đê  tạo ra
     những cơ hội mới với các tài khoản mục tiêu.









                                       2 7 7
   269   270   271   272   273   274   275   276   277   278   279