Page 274 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 274
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
Ống dẫn mâ't cân bằng theo một hướng khác cho thây có nhiều co
hội nóng nhưng rất ít trong số đó ở giai đoạn hoạt động. Trong khi
điều này báo trước cho kết quả ngắn hạn tốt đẹp, đó lại là một dấu
hiệu cảnh báo nhiều khả năng chúng ta không làm việc biến khách
hàng mục tiêu thành các co hội hoạt động. Chúng ta có thể ổn bây
giò, nhưng mọi chuyện có vẻ đang đi xuống nếu phân khúc hoạt
động không được lâp đây.
Không có mẹo gì đê duy trì một đường ống dẫn lành mạnh
nghĩa là đầy đủ, có chuyển động, và cân bằng. Điê'u này hoàn toàn
là một công thức của việc chúng ta đã chọn đế đầu tư thòi gian
của mình như thế nào. Công thức của tôi đế giúp nhân viên bán
hàng duy trì một đường ống khỏe mạnh, cân bằng râ't đơn giản:
V3, v ã , V3.
Chúng ta phải cố ý cân bằng thời gian của mình trên mỗi phân
đoạn của đường ống. Nhân viên bán hàng nên dành một phần ba
toàn bộ thòi gian của mình làm việc với các cơ hội nóng, một phần
ba thời gian làm việc với các hợp đồng hiện đang hoạt động, và
một phần ba cuối cùng cho việc theo đuổi tích cực các khách hàng
triển vọng mục tiêu chưa hoạt động.
Thật đơn giản - Vĩ, Vĩ, Vĩ\ Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Đã
có hết đại diện này đến đại diện khác nói với tôi rằng nguyên tắc
này làm chuyên biêh những nỗ lực bán hàng cho khách mới của
họ. Những người hết lòng cố gắng phân khúc thời gian của họ
thành ba phần trở lại với sự cân bằng như vậy. Họ không hề thấy
mình đã dành nhiều thời gian cho các cơ hội nóng như thế nào và
bao nhiêu thời gian họ thực sự đang dùng để làm việc đê tạo ra
những cơ hội mới với các tài khoản mục tiêu.
2 7 7