Page 279 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 279
Mike Weinberg
mới trải qua những thất vọng không thể hoạt động hê't khả năng
được. Nếu tình hình quá tổi tệ, hãy tìm một công việc khác. Tôi tin
rằng, nếu bạn có thể bán, có rất nhiều công ty thích có bạn. Nếu
tình hình không phải là xấu đến mức ấy, hãy làm việc với cả trái
tim của bạn và mang đến một thái độ chiêh thắng cho cả đội và
phần còn lại của công ty.
Tôi đã có thêm một ý khác vê' thái độ. Bạn nhận ra rằng phần
còn lại của những người trong công ty trông vào đội bán hàng để
thiết lập tốc độ, để tạo ra hy vọng về tương lai, và đê cung câ'p các
kết quả. Mọi người đều trông cậy vào chúng ta và dõi theo chúng
ta. Nếu chúng ta chán nản và bi quan, phần còn lại của công ty sẽ
làm theo như thế. Các cô gái trong nhà máy hoặc các chàng trai
kế toán chi không thể làm cho công ty có được nhiều khách hàng
hơn. Bạn có thể! Họ đang trông chờ vào bạn, và cuộc sống của
họ phụ thuộc vào đó. Bạn hãy nhận trách nhiệm này một cách
nghiêm túc, và nếu công ty của bạn có một nền văn hóa chôhg lại
người bán hàng và râ't ít sự tôn trọng đối với nhân viên bán hàng,
thì tôi có thể nói một cách dứt khoát rằng bạn đã làm việc sai chỗ.
Hãy bỏ việc đi.
Dáng vẻ bên ngoài và hình ảnh của bạn gửi một
thông điệp
Mọi người đều có một ý thích riêng về thời trang và những gì nhân
viên bán hàng nên mặc. Có trang phục công sở chuyên nghiệp gắn
liền với vest và cà vạt, bâ't kể bạn đang ở trong phòng họp của
công ty hay đang lắp đặt một màn hình hiển thị sản phẩm mới
vào một ngày 100 độ. ở thái cực còn lại, chúng ta có những người
ủng hộ việc "muốn mặc gì thì mặc" những người không ngại việc
2 82