Page 282 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 282

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



    David  với Goliath  và những  trận đánh kinh  doanh.  Các dữ liệu
    cho thấy "Goliath" giành chiến thắng từ 70 phần trăm đêh 80 phần

    trăm các trận đánh trong khi "David" đã chiến thắng 20 phần trăm
    đến 30 phần trăm thời gian. Trong khi hổ sơ của Goliath thực sự ấn

    tượng, cũng là những điểm sáng cho người cạnh tranh nhò hơn.
    Bạn sẽ  cảm  thây  thê'nào  nê'u  biê't trước rằng  mình  sẽ  phải  cạnh
    tranh với các đối thủ lớn nhất, khó khăn nhâ't trên hành tinh này

    mười  lần  trong năm  tới  và  sẽ  ra  về với  hai  hoặc ba  chiến  thắng
    rất lớn cho bản thân và doanh nghiệp của bạn? Tôi thì thây khá là
    hứng thú khi suy nghĩ về việc gặt hái những chiê'n lợi phẩm từ vài

    chiến thắng. Những điều này chắc chắn đáng giá trong mười trận
    chiến, ngay cả khi chúng ta thất bại bảy hay tám lần.



    Người  chiến  thắng  đến  văn  phòng  sớm
    và  bắt tay vào  việc  sớm


    Điều này  làm  tôi  lo ngại khi  tôi  đến  văn phòng  của  khách hàng
    đầu ngày nhưng không  thấy nhân  viên bán hàng  làm  việc chăm

    chỉ. Sáng sớm không phải là để hòi han các đổng nghiệp, xem tiêu
    đề tin tức, hoặc e-mail. Người chiến thắng đến sớm và giải quyết
    các mục ưu tiên cao nhất điều đầu tiên vào buổi sáng. Họ đặt tốc

    độ cho cả ngày bằng cách kiểm soát ngay từ đầu.
       Việc này làm tôi điên đầu khi nhân viên bán hàng loaríh quanh
    vào văn phòng muộn trừ khi, tất nhiên, họ đi đê'n gặp khách hàng.

    Thậm  chí  tệ  hơn  là  nhân  viên  bán  hàng  bắt  đầu  ngày  làm  việc
    bằng  cách  đọc  và  trả  lời  e-mail,  phần  lớn  trong  số đó  không  hề
    động gì tới chủ động bán hoặc phát triển kinh doanh mới. Không

    hề nhận ra những điều này,  những  đại  diện  bán hàng dành một
    phần ba thời gian đầu tiên trong ngày trong một chế độ hoàn toàn



                                      2 8 5
   277   278   279   280   281   282   283   284   285   286   287